A Plague Tale: Requiem

555572382 lượt xem

A Plague Tale: Requiem

💪🏾đề tài:🛞

🎌" "Ronaldo không thể có được băng đội trưởng vì anh ấy sẽ không ở đó vào mùa giải sau nữa Tôi đã nghĩ Bruno Fernandes sẽ là nhân vật lý tưởng Anh ấy sẽ rất lý tưởng.

A Plague Tale: Requiem

Harry Maguire Việc Maguire đá tiền vệ trụ cũng không hẳn là một ý tưởng tồi.Nghe có vẻ điên rồ, nhưng việc Harry Maguire lên đá tiền vệ trụ và nhường vị trí cho Marcos Rojo cũng là một phương án khả dĩ mà HLV Solsa có thể nghĩ đến.Với thân hình 'vạm vỡ' cùng khả năng cắt bóng điêu luyện của mình, cựu trung vệ của Hull City sẽ trở thành bức'tường thành' vĩ đại án ngữ trước hàng phòng ngự của Manchester United.

Ngoài ra, việc có thể đưa những đường bóng dài lên tuyến trên một cách chính xác cũng như sút xa khi cần, Maguire chắc chắn không phải là ý tưởng tồi trong mặt trận tấn công của Quỷ Đỏ.Bên cạnh Mason Greenwood, có thể khẳng định Scott McTominay là sản phẩm thành công nhất đến từ Học viện của Manchester United những năm gần đây.

Với khả năng công thủ toàn diện, ngôi sao người Scotland luôn mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho tuyến giữa Man Utd.

Tuy còn nhiều quan điểm cho rằng McTominay chưa thực sự đẳng cấp, nhưng khi anh vắng mặt, rõ ràng tuyến giữa của Man Utd đã lập tức chệch choạc.

Dễ dàng nhận thấy, bộ đôi Fred - Nemanja Matic đã hoạt động không hiệu quả trong trận gặp Southampton, và chính Fred cũng là "tội đồ" khiến Quỷ đỏ mất điểm với tình huống phản lưới nhà.Tuy nhiên, sắp tới đây thì Man Utd có thể mất đi sự phục vụ của McTominay trong thời gian dài hạn, bởi anh vừa mới trải qua một ca phẫu thuật để khắc phục chấn thương háng.Với trận thua này, Arsenal đứng trước nguy cơ bị loại khỏi giải khi buộc phải thắng Olympiakos và Dynamo Zagreb với cách biệt ít nhất hai bàn mới mong lách qua cánh cửa hẹp.

chính thức:

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard, những cầu thủ trẻ hứa hẹn sẽ có nhiều đất diễn hơn trong mùa
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-27 22:25
Ở trận này, Jurgen Klopp bố trí Joe Gomez đá thay vị trí của cầu thủ trẻ người Anh, trong khi Alex O
Trần Văn Trường - 2024-05-28 01:05
Cùng chung số phận với đội chủ sân Anfield đó chính là Leeds United ở Championship.
T
Tun - 2024-05-28 01:05
Tuy nhiên, quan trọng hơn, nếu để ý ta có thể thấy trong hai năm trở lại đây, Jurgen Klopp đã bắt đầ
Khanh Nguyen - 2024-05-27 23:11
Về phía Liverpool, đội bóng áo đỏ đang nỗ lực tìm kiếm những mục tiêu phù hợp để phục vụ cho tham vo
T
Tuấn Tasty - 2024-05-28 00:50
Có thể thấy HLV Mourinho đã sử dụng Ibra khá hợp lý trong thời gian qua, nhằm giúp cựu ngôi sao Barc
M
Minh vt - 2024-05-27 23:30
Khi mà Alex Telles đã trở lại bên cánh trái, các đường tạt bóng từ cầu thủ người Brazil hiển nhiên r
Thong ke