Cromimi - Breeding Game of Cut

133841 lượt xem

Cromimi - Breeding Game of Cut

💡[bảng tin đồn]✳️

“Sốc! Tuyển Việt Nam chia điểm trên sân của Singapore”, Goal phiên bản Indonesia giật tít sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo hòa 0-0 ở trận đấu diễn ra tối 30/12.

Cromimi - Breeding Game of Cut

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo cho thấy được sự đồng đều với thủ thành Đặng Văn Lâm của Muangthong United trong khung gỗ Ngoài ra còn có Ngọc Hải, Quang Hải, Văn Hậu,.Chính những cái tên này đã giúp cho thế trận của đội bóng áo trắng có phần lấn lướt và những bàn thắng đến với họ như một điều tất yếu.Lần lượt Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Linh đã ghi bàn cho đội khách vàIrfan Bachdim là tác giả của bàn thắng duy nhất của Indonesia.

Với chiến thắng 3-1 trước Indonesia, ĐT Việt Nam đã có 7 điểm nhưng vẫn xếp dưới ĐT Thái Lan vì Voi chiến ghi nhiều hơn 1 bàn thắng." Trang Goal phiên bản tiếng Thái cũng đưa tin: "ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì thành tích bất bại.

Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng Indonesia.

Họ đã có một trận đấu lấn lướt, triển khai bóng tốt và có được những bàn thắng.

Trang Goal phiên bản tiếng Thái đưa tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Tác giả của 3 bàn thắng của ĐT Việt Nam lần lượt là:Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh.

Văn Hậu liệu tiếp bước Công Phượng sang nước ngoài thi đấu? Trước khi trận đấu này diễn ra, Văn Hậucho biết anh và toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu này:"Thời gian qua, cá nhân tôi và toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cố gắng tập luyện.Tất cả đều cố gắng đạt được trạng thái thể lực, tâm lý tốt nhất sẵn sàng vào sân đọ sức với Philippines." Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Phillippines và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h tối mai trên SVĐ Panaad, Bacolod.

Trong bài viết có tiêu đề "ASIAD là giải đấu vì sự tiến bộ, không phải vì chiến thắng" được đăng trên trang thể thao nổi tiếng châu Á mới đây.Với quan điểm đây là đấu trường để lứa cầu thủ trẻ của các nước cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, đồng thời phô diễn khả năng của bản thân để tìm kiếm cơ hội được chuyển đến thi đấu ở các nền bóng đá phát triển nên để họ cống hiến nhất có thể thay vì chiến thắng bằng mọi giá Báo nước ngoài muốn U23 Việt Nam chơi tấn công ở ASIAD 2018.

Chính Scott McIntyre từng lên tiếng bày tỏ quan điểm không ủng hộ lối chơi phòng ngự tiêu cực của thầy trò HLV Park Hang-seo tại VCK U23 châu Á và cho rằng những lời khen dành cho U23 Việt Nam khi đó là sai lầm, vì sau kì tích á quân này, không có bất kỳ cầu thủ Việt Nam nào được CLB nước ngoài chú ý.Tác giả này viết: "Tôi từng chỉ trích lối chơi phòng ngự tiêu cực được U23 Việt Nam trình diễn ở giải U23 châu Á và cho rằng cách đá đó ảnh hưởng tới cơ hội được ra nước ngoài thi đấu của một lứa cầu thủ trẻ tài năng.

"U23 Việt Nam: Canh bạc nào của thầy Park ở Asiad 2018?Olympic Việt Nam không được làm quen sân, phải đi 50 km mỗi buổi tập Vì thế, Scott McIntyre đang hy vọng U23 Việt Nam với một lứa trẻ đầy tài năng và triển vọng sẽ đem đến ASIAD 2018 một bộ mặt cùng lối chơi khác để có thể phát huy hết khả năng của các cầu thủ, theo đó được những tuyển trạch viên nước ngoài chú ý.Quang Hải sẽ được tuyển trạch viên nước ngoài chú ý nếu chơi tốt ở ASIAD 2018.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Tờ Sun Sport vừa đưa tin, câu lạc bộGuangzhou Evergrande (Quảng Châu Hằng Đại Đào Bảo) đang nhắm đến
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-27 23:54
Nhà báo Ben Jacobs đánh giá có những thất vọng nhất định từ Sancho nhưng đây là trường hợp rất khác
Trần Văn Trường - 2024-05-27 22:12
Ở phút 96, Benzema có tình huống chọn vị trí chuẩn xác để đánh đầu tung lưới Chelsea Đây cũng là bàn
T
Tun - 2024-05-27 22:32
" Benatia đề cập đến cuộc đụng độ ở Champions League giữa Bà đầm già và Quỷ đỏ vào năm 2018, khi Jo
Khanh Nguyen - 2024-05-27 22:13
Nổ súng liên tục, tân binh Chelsea được Reece James hết lời ca ngợiThua Real, Ten Hag nói thẳng tân
T
Tuấn Tasty - 2024-05-27 23:09
Đến khi Benzema vắng mặt do chấn thương ở trận gặp tuyển Áo tại vòng bảng Nations League hôm 23/9, G
M
Minh vt - 2024-05-27 22:03
Ảnh: ReutersĐồng đội cũ của Benzema, Toni Kroos đang giữ hai kỷ lục vào sáu trận chung kết FIFA Club
Thong ke