Smart Riddles

🦼Lựa chọn của Bellingham không gì khác ngoài sự ngưỡng mộ với Zidane và mơ về sự nghiệp lẫy lừng tại Bernabeu.

Nguồn tin tiết lộ, chủ tịch Barca muốn thủ quân của CLB cắt giảm lương.Chưa rõ Bartomeu muốn làm điều này vì gặp khó khăn về mặt tài chính hay đang tìm cách giảm bớt tầm ảnh hưởng của Messi đến toàn đội Trong khi đó tương lai của Suarez hết sức mờ mịt.

Smart Riddles

Ở trận giao hữu với Gimnastic mới đây, tiền đạo 33 tuổi thậm chí không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu.Nếu không thể rời đi, khả năng Suarez ngồi ngoài trọn mùa giải tới là khá cao Những pha volley đẳng cấp của Suarez (BongDa com.vn) – Josep Maria Bartomeu đã tái đắc cử chức Chủ tịch Barcelona sau khi kết quả cuộc bầu chọn Chủ tịch được công bố mới đây Josep Bartomeu tái đắc cử chủ tịch Barcelona Ảnh: Internet Cụ thể, Josep Maria Bartomeu được 25 823 phiếu bầu, chiếm 54 62% Con số này cao hơn hẳn số phiếu tín nhiệm 15 615 (33 03%) dành cho Joan Laporta.2 cái tên khác là Benedito và Freixa bị bỏ xa khi chỉ chiếm lần lượt 7 16% và 3 7% số phiếu.Josep Maria Bartomeu đảm nhận cương vị Chủ tịch Barca thay ông Sandro Rosell từ chức tháng Một năm 2014 Sự có mặt của ông đã có tác động không ít đến CLB.

Barca mùa 2014/15 đã kết thúc mùa bóng với cú ăn ba lịch sử vô địch Liga, cúp Nhà Vua TBN và vô địch Champions League.Về lợi nhuận, ông đem về cho CLB khoản tiền kỉ lục 608 triệu euro.Hạ màn trận đại chiến với Chelsea, MU vuột chiến thắng vào phút bù giờ Tiếc nuối? Có chứ.

Song, người ta giờ lại có quyền tin tưởng trở lại vào đội nhà dưới thời Mourinho Và trên hết, cái miệng của "Người đặc biệt" vẫn rất có ích.Ông biết cách làm sao để nói chuyện với Mata, dù không được đá nhiều, vẫn chơi có thể chơi tốt khi vào sân.Dù đã chi khoảng 200 triệu bảng cho mùa giải này nhưng rõ ràng chất lượng đội hình của Manchester United vẫn còn vài vị trí phải bổ sung nhằm hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong mùa giải tới Có người đến tất có kẻ phải ra đi.Và ngôi sao nào chẳng còn tương lai tại Old Trafford bất chấp việc họ vẫn còn được ra sân ở mùa giải này? Phil Jones Sự xuất hiện của bom tấn Harry Maguire đã khiến cho tần suất xuất hiện của Phil Jones chẳng còn là bao khi hai lựa chọn hàng đầu cho cặp trung vệ mà Ole Gunnar Solskjaer ưa thích (cũng là tốt nhất từ đầu mùa) chính là Harry Maguire và Victor Lindelof.

"Tôi biết, đã tới lúc tôi phải rời Man United"Paul Pogba và những cơn đau đầu của Man United Dù chưa bị đẩy đi như người đồng đội Chris Smalling (AS Roma đang mượn) nhưng tương lai tại Man United đã đóng với ngôi sao người Anh này.Dù Man United có mua thêm Kalidou Koulibaly như tin đồn hay không thì Phil cũng khó cạnh tranh lại bộ ba Eric Bailly (người vừa trở lại sau chấn thương và chơi rất hay), Harry Maguire và Victor Lindelof.

Smart Riddles

Phil Jones gần như bít cửa ở lạiOld Trafford sau khi mùa giải năm nay khép lại.Andreas Pereira Với việc Man United đã mua về Bruno Fernandes thì Quỷ đỏ đã không còn lo vị trí tiền vệ tấncông nữa.Đó là chưa kể họ còn có ý định chiêu mộ thêmJames Maddison hay Jack Grealish - đều là những tiền vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay - sẽ khiến tuyến giữa của Quỷ đỏ càng thêm chật chội.Khi đó chỉ có một con đường cho Pereira là phải ra đi mà thôi để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Andreas Pereira thi đấu mờ nhạt mỗi khi được trao cơ hội mùa này.Jesse Lingard Sự kiên nhẫn của Man United với ngôi sao mà họ đào tạo nên có lẽ đã cạn bởi từ đầu mùa dù được HLV Solsa tạo rất nhiều cơ hội nhưng Jesse Lingard chẳng chứng tỏ được gì thậm chí cầu thủ mới đá chính có hai trận là Odion Ighalo còn ghi nhiều bàn thắng hơn tiền vệ sinh năm 1992.Cầu thủ người Anh này ngoài sự nhiệt tình ra thì chẳng còn gì đáng để đội bóng lưu luyến khi anh thường xuyên mang bộ mặt thất vọng vào trong sân bất kể trận đấu lớn nhỏ nào.Ngay cả một ngôi sao có số má như Paul Pogba còn đang bị thay thế thì một người gần như vô dụng như Lingard chẳng có lý do gì được giữ lại Old Trafford.

Một khi CĐV Quỷ đỏ cho rằng Lingard còn tệ hơn “ông già” Wayne Rooney thì đủ biết tương lai anh tại đây ra sao Jesse Lingard liên tục gây thất vọng.Juan Mata Dù không phải là ngôi sao hàng đầu trong những năm chơi cho Man United nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha rất được CĐV yêu mến bởi sự điềm đạm, bản lĩnh, nhiệt tình.

Smart Riddles

Tuy nhiên tuổitác và phong độ của anh đã không còn đáp ứng được sự kỳ vọng của đội bóng trong thời kỳ mới.CLB giàu thành tích nhất nước Anh đang đòi hỏi những chiến binh đầy bản lĩnh để giúp Man United đủ sức đòi lại ánh vinh quang xưa Chia tay với Mata là buồn nhưng điều đókhông thể tránh khỏi Gánh nặng tuổi tác khiến phong độ của Juan Mata đi xuống.

Những Harry Maguire, Bruno Fernandes đang mang đến nhiều chuyển biến cho đội chủ sân Old Trafford.Sắp tới chắc chắn sẽ có vài ngôi sao nữa cập bến Man United để hoàn thiện đội hình chuẩn bị cho một sự quật khởi mang tính đột phá.Khi ấy những người cũ sẽ phải ra đi như mộtquy luật tất yếu mà thôi (BongDa com.vn) – Có một thống kê đáng buồn dành cho Juan Mata và những ai yêu mến anh.Đã gần 10 trận đấu trôi qua nhưng Mata không có được bất kỳ bàn thắng hay một đường chuyền thành bàn nào cả.Có thể nói rằng, Man United là một khối xếp hình rất lộn xộn dưới thời HLV Van Gaal và phải chăng điều ấy đang khiến Mata trở nên vô hại? Mata thi đấu mờ nhạt trong thời gian vừa qua cùng Man United Ảnh: Internet.

Đối thủ bắt bài Mata Mata là cầu thủ xuất thân từ vị trí của một tiền vệ tấn công Mata thích được chơi tự do ngay sau lưng của tiền đạo.Mata luôn mong muốn có được những pha đi bóng đầy bất ngờ để chuyền vào vòng cấm đối phương hoặc trực tiếp ghi bàn.

Cách thi đấu ấy của Mata không ít lần khiến đối phương cảm thấy khó chịu nhưng không thể cản được Mata.Tuy vậy, có một thực tế là đối phương đang bắt bài Mata quá dễ dàng.

Mỗi khi Mata có bóng, đối phương không quá khó để có thể gây áp lực hoặc vào bóng chính xác với Mata.Điều này xảy ra ngày một thường xuyên hơn và không ít lần chính bản thân Mata cũng cảm thấy khó chịu với cách thi đấu này.

Đó là bởi Mata đang chơi ở hành lang cánh phải, nơi không phải sở trường của anh.Nếu để ý thì có thể thấy rằng, Mata có bóng sẽ chuyển sang chân trái và bắt đầu cho những đường chuyền hoặc bắt đầu dẫn bóng vào trung lộ.Điều đó khiến cho Mata mất quá nhiều thời gian để kiểm soát tình huống.Đối phương đương nhiên đã nghiên cứu và hiểu được cách mà Mata thi đấu.

Vì vậy, việc các hậu vệ đối phương có phương án áp sát đã làm cho Mata không thể thi đấu như mong muốn.HLV Van Gaal cũng có lỗi Vị trí thi đấu của Mata là do HLV Van Gaal bố trí và sắp xếp.

Vị trí của Mata ở đầu mùa giải có thể phát huy tác dụng vì các đối thủ chưa hình dung được Mata sẽ làm những gì.Cộng thêm phong độ đang ổn định từ mùa giải trước nên Mata tiếp tục phát huy sự hưng phấn vốn có.

Tuy nhiên, như đã nhắc đến ở trên, Mata đang dần trở nên vô hại.Bố trí Mata ở hành lang cánh phải là quyết định sai lầm của HLV Van Gaal Ảnh: Internet.

Có thể HLV Van Gaal cho rằng, với ông, Mata không thể chơi tốt vị trí hộ công và có thể dẫm chân Wayne Rooney nên ông sắp xếp Mata ở cánh phải.Mặt khác, nhân sự trong tay HLV Van Gaal tuy nhiều nhưng lại không có giải pháp khả thi nhất.Ở vị trí số 10, HLV Van Gaal không ít lần sắp xếp Wayne Rooney, Ander Herrera hay Maraoune Fellaini nhưng với Mata thì tuyệt nhiên không.Cánh phải của Man United cũng không có một giải pháp tối ưu thay thế cho Mata nên HLV Van Gaal vẫn cố gắng duy trì dù ông biết rằng, đó là sai lầm.

Hậu quả thì có lẽ HLV Van Gaal đã nhận ra, Mata quá vô hại trong thời gian vừa qua cùng Man United.Những cầu thủ tấn công như Mata không thể lên tiếng thì chắc chắn hàng tiền đạo cũng rất khó ghi bàn thắng điều đặn Vậy thì, sai ở đâu sửa ở đó Nhưng sửa thế nào mới là điều đáng bàn với HLV Van Gaal.

(Bạn đọc: Su Bin) * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam Mata có lẽ không còn tương lai ở Man Utd Ảnh: Internet.

Trước đó, đã có thông tin về việc cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải nhường chiếc áo số 8 cho tân binh Zlatan Ibrahimovic.Càng có cơ sở hơn khi biết rằng, Mata từng không được Jose Mourinho trọng dụng hồi còn ởChelsea.

Nhận xét về Smart Riddles

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ