Food Evolution
05/27
7849713

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

❣️FoodEvolutionTheoMarca,đếnnayhọchỉmớicóvỏnvẹnmộtlầnđếnSantosđểthamdựgiảiđấuJoanGamper,vìvậyphíaSantosđãgửifaxđếnBarcelonađểyêucầubồithường4,5triệueurophíviphạmhợpđồng....

🛒Đội chủ sân Anfield cần thêm một cầu thủ tấn công khi bộ đôi Mohamed Salah - Sadio Mane vắng mặt khi bận tham dự CAN Cup.Jarrod Bowen là một trong những mục tiêu khả dĩ với Liverpool hiện tại Cầu thủ người Anh nhận được sự đánh giá cao từ Klopp “Tôi thích phong cách chơi bóng của cậu ấy.❣️Bowen đi lên từ Hull City và không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với môi trường thi đấu Bowen biết mình cần làm gì để chơi bóng ở Premier League.Cậu ấy đã có bước tiến bộ lớn,” chiến lược gia người Đức cho hay.

"Bản hợp đồng tuyệt vời cho Liverpool, nhưng cậu ấy sẽ không rời Arsenal"Man United, Liverpool chạy đua chiêu mộ món hời ở Bundesliga Bowen thăng hoa cùng West Ham.Lối chơi giàu năng lượng sẽ giúp Bowen thích nghi nhanh chóng với phong cách pressing cường độ cao của Liverpool.TờFootball Insider đưa tin, mức phí chuyển nhượng của Bowen rơi vào khoảng 60 triệu bảng Anh.

Liverpool cần phải chi mạnh tay trên TTCN vào lúc này trong bối cảnh họ đang có nhu cầu bổ sung lực lượng.🔑Đội hình mỏng, thiếu chiều sâu là điểm hạn chế lớn của The Kop so với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu EPL là Man City và Chelsea.

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc tại Santiago Bernabeu vang lên, Segura cho biết CLB đã gần hoàn tất hai vụ chuyển nhượng Philippe Coutinho và Ousmane Dembele.

Food Evolution

🚬

Thực tế thì, gần một tuần trôi qua và Barca vẫn chưa có động tĩnh gì ngoài việc trang Facebook và Twitter của CLB bị tấn công.Giám đốc thể thao Robert Fernandez đã hai lần hạ giọng trong các vụ chuyển nhượng Coutinho và Dembele.Mặc dù thừa nhận họ là mục tiêu chính của Barca, nhưng ông không tài nào giải thích được những khó khăn mà CLB đang gặp phải trên bàn đàm phán.

Không còn lựa chọn, PSG ra giá cho cựu thủ môn LiverpoolNóng: Barca bất ngờ chuyển hướng sang sao Chelsea Việc thiếu kế hoạch cụ thể đã được chứng minh bởi quá trình chuyển nhượng trì trệ mà Barca đang trải qua.Sau 2 trận Siêu Cúp và vòng 1 của La Liga, Barca vẫn đang chơi với đội hình 27 cầu thủ, chưa bao gồm Carles Alena (đôn lên từ đội B).Chưa tính đến những cầu thủ phải ra đi, Barca không thể có tân binh nào đến thời điểm này.

Những tờ báo tại xứ Catalunya còn cho biết, HLV Ernesto Valverde đã nghĩ đến phương án chiến đấu khi ban lãnh đạo không thể mang về tân binh nào.Những tờ báo tại xứ Catalunya còn cho biết, HLV Ernesto Valverde đã nghĩ đến phương án chiến đấu khi ban lãnh đạo không thể mang về tân binh nào.Với một tuần còn lại trong kỳ chuyển nhượng hè, Barca phải quyết định nhanh những thương vụ mua bán.