Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Blade Master

Tác giả: Hồng Yến

Blade Master🟧

Ba phút sau đó, Hazard tiếp tục sắm vai trò kiến tạo khi có đường chuyền thuận lợi từ pha đá phạt góc, trước khi Luiz di chuyển khôn ngoan đánh đầu dũng mãnh thành bàn Higuain ấn định tỉ số chung cuộc 3-0 cho Chelsea Bị dẫn trước, Watford chủ động đẩy cao nhịp độ trận đấu.

Blade Master

👉🏿

Một cậu bé có mái tóc khá giống Axel Witsel Điểm nhấn trong đợt tập trung này của tuyển Bỉ là Eden Hazard Dù chưa đá trận nào cho Chelsea nhưng anh vẫn được gọi Bức ảnh trên cho thấy tiền vệ Chelsea đã sẵn sàng.Một cầu thủ khác tại Chelsea là Michy Batshuayi cũng ra sức tập luyện Nhạc trưởng Man City, Kevin De Bruyne.Đã có khá đông người hâm mộ đến theo dõi buổi tập của đội tuyển.

Bỉ sẽ có 2 trận đấu tại vòng loại World Cup gặp Gibraltar và Hy Lạp trong đợt tập trung lần này.

Trong khoảng thời gian gần đây, tương lai của Eden Hazard đang là một trong những chủ đề được bàn tán rộng rãi trên khắp các mặt báo Anh.

Sự tình bắt đầu từ việc Hazard trong một bài trả lời phỏng vấn đã đề cập rằng, anh rất hâm mộ Real Madrid nhưng hiện tại, anh không muốn trở thành một "Thibaut Courtois khác" của Chelsea.

Blade Master

Dù vậy, với những động thái chưa gia hạn hợp đồng vừa qua, người hâm mộ càng có lý do để lo lắng hơn về viễn cảnh cầu thủ người Bỉ sẽ rời bỏ sân Stamford Bridge để chuyển đến Santiago Bernabeu chơi bóng.

Eden Hazard sẽ là động thái đúng đắn của Real Madrid?Chelsea đang có thêm một Eden Hazard Và mới đây, huyền thoại Barcelona, Rivaldo đã đưa ra lời khuyên với Hazard.Ông cho biết: "Hazard là một cầu thủ tấn công tuyệt vời và cậu ấy có thể chuyển đến thi đấu cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tới.

Ở Italia, Hellas Verona cũng tổ chức buổi lễ ăn mừng đầy cuồng nhiệt.Gialloblu đã giành chiến thắng 3-0 trước Cittadella và giành quyền lên chơi ở Serie A cùng với Brescia và Lecce.Trước đó, ở trận chung kết play-off lượt đi, họ đã để thua với tỉ số 0-2.

Bình luận