vị trí hiện tại:Trang chủ > Qumi Bubbles >

Qumi Bubbles

nguồnHcmuaf
2024-05-27 16:00:27

💲Rủi cho Conte, Bakayoko bị xếp vào top 10 bản hợp đồng tệ nhất trong kỷ nguyên Abramovich.

Qumi Bubbles

Nhưng Mourinho chắc chắn chưa từng và sẽ không bao giờ để xảy ra việc bị cấm chỉ đạo vì dàn xếp tỷ số."Điều đó chưa bao giờ xảy ra với tôi và chắc chắn tôi sẽ không bao làm điều đó." Ý ám chỉ việc HLV Conte bị cấm chỉ đạo 4 tháng trong năm 2012 do hành vi tham gia dàn xếp tỉ số thời còn dẫn dắt CLB Siena ở mùa giải 2010/11.

07/01/2018: Conte gọi 'Mourinho là kẻ tiểu nhân' sau khi bị đồng nghiệp nhắc lại chuyện bị phạt vì tội dàn xếp tỷ số."Tôi nghĩ khi bạn đưa ra những bình luận kiểu thế, những bình luận mang tính xúc phạm người khác mà không biết sự thật thì bạn là tiểu nhân" Xem Conte gọi 'Mourinho là kẻ tiểu nhân':.

Đêm nay hai chiến lược gia tài năng của bóng đá thế giới, Conte và Pep sẽ có lần thứ hai chạm trán nhau trên cương vị HLV.

Dù vậy, ít người biết được rằng, cách đây hơn 14 năm, hai con người đó đã từng có một lần "bước ngang" đời nhau khi cả hai còn là cầu thủ.

Điều khá bất ngờ, Conte là một tiền vệ lớn của Juve, Pep cũng là một tiền vệ nổi tiếng của Barca, nhưngcuộc gặp giữa 2 người vào ngày 27/4/2003 lại không phải là cuộc chạm trán giữa 2 ông lớn ấy trên đấu trường châu lục.

📝

Đó chỉ là một trận đấu bình thường trong khuôn khổ Serie A, khi Pep từ Tây Ban Nha sang Ý chơi cho đội bóng nhỏ Bresscia.

Vì thế, Real Madrid khó có thể chiêu mộ được cầu thủ 25 tuổi này ngay trong mùa Hè năm nay.Ở mùa giải trước, Courtois đã cùng Chelsea vô địch Premier League và cá nhân thủ môn này đã giành được danh hiệu "Găng tay Vàng".Anh hiện còn hai năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge và sẽ hội quân với The Blues vào tháng Bảy tới.

Courtois lên tiếng chốt tương laiCarmella Rose 'cầu mong' Chelsea vô địch, hâm mộ Courtois.Hợp đồng hiện tại của thủ thành người Bỉ với Chelsea chỉ còn hiệu lực tới năm 2019.

Với tầm quan trọng của Courtois trong khung gỗ đội bóng trong những năm qua, The Blues đã có kế hoạch nâng mức lương cho thủ thành này lên 200 000 bảng/tuần trong bảng hợp đồng mới.Tuy nhiên theo những thông tin từ Marca, Courtois đã quyết định từ chối gia hạn với Chelsea.

Lý do được cho là thủ thành sinh năm 1992 này đang rất muốn quay trở lại quê nhà Tây Ban Nha thi đấu.Việc Diego Costa trở lại Atletico Madrid vừa qua cũng là một yếu tố khiến Courtois càng quyết tâm hơn trong việc rời Chelsea.

Qumi Bubbles

bài báo trước:Cupets