Survival Challenge 3D

🚑Here we goSurvival Challenge 3D

Theo nhá báoFlorian Plettenberg thuộc SPORT1, nhiều đồng đội ở Bayern đã hoàn toàn bất ngờ khi nghe tinSule chuyển đến Dortmund.

Survival Challenge 3D

Với việc Mohamed Salah chưa thể trở lại,Oleksandr Zinchenko sẽ giảm tải bớt áp lực trong trận đấu sắp tới.

Gabriel Magalhaes và William Saliba thể hiện sự tự tin trên sân tập.

Survival Challenge 3D

Cặp trung vệ thép của Pháo thủ được dự đoán phải hoạt động hết công suất trong bối cảnh hàng tiền đạo Liverpool đang ''vào form''.

Những phương án dự bị như Leandro Trossard hay Reiss Nelson cũng tích cực thể hiện Nụ cười rạng rỡ của Kai Havertz trên sân tập.Arsenal đã sẵn sàng tiếp đón đội bóng mạnh nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

Dù Thomas Partey chưa thể trở lại nhưng với lực lượng hiện tại cộng thêm lợi thế sân nhà, Arteta vẫn tự tin về một kết quả có lợi trước The Kop Buổi tập của Arsenal diễn ra dưới tiết trời lạnh giá Ảnh: Express Tân binh Cohen Bramall có buổi tập đầu tiên cùng Arsenal Ảnh: Express Per Mertesacker rất hài hước khi xuất hiện Ảnh: Express Những đồng đội của anh cũng không hề kém cạnh Ảnh: Express Mesut Oezil cũng không nằm ngoài cuộc vui Ảnh: Express Anh tỏ ra vui vẻ dù có tin đồn về tương lai Ảnh: Express.Danny Welbeck tươi tỉnh hơn hẳn sau khi trở lại từ chấn thương Ảnh: Express.Olivier Giroud đang dần chứng tỏ tầm ảnh hưởng sau những trận đấu gần đây Ảnh: Express Họ sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Swansea Ảnh: Express.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Related Articles

Back to top button