Outdoor Cleaning
05/27
98497871

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🟧OutdoorCleaningTuyManeđangtrảiquanhữngngàythángvôcùnghạnhphúctạiLiverpool,saukhiđãgiànhđượccúăn3trongnăm2019cũngnhưđanghướngđếndanhhiệuPremierLeague,nhưngôngPerezvẫnrấttựtinvàokhảnăngsẽthuyếtphụcthànhcôngSadioManerờibỏLiverpoolvàomùahènày....

💪🏾đề tài:🟧

🎌Tuy Mane đang trải qua những ngày tháng vô cùng hạnh phúc tại Liverpool, sau khi đã giành được cú ăn 3 trong năm 2019 cũng như đang hướng đến danh hiệu Premier League, nhưng ông Perez vẫn rất tự tin vào khả năng sẽ thuyết phục thành công Sadio Mane rời bỏ Liverpool vào mùa hè này.

Outdoor Cleaning

Nhất cử nhất động của vợ, bạn gái các cầu thủ “Tam sư” tại World Cup năm đó đều được cánh săn ảnh ghi lại Ảnh: Rex Features.Sự trỗi dậy của WAGs Với Victoria Beckham ở vị trí nổi bật nhất, dàn WAGs Anh thường đi theo nhóm tại Baden-Baden.Họ đều có vẻ ngoài tương đồng với làn da rám nắng, mái tóc dài bóng mượt điểm vài sợi highlight màu mật ong, caramel và dày lên nhờ tóc nối.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của họ thường bị che khuất bởi cặp kính râm và mũ baker boy, với những chiếc túi hàng hiệu lớn nằm cân đối trên cổ tay thanh tú.Nhất cử nhất động của dàn WAGs Anh trở thành “thức ăn” cho các tờ báo lá cải, từ những bữa tiệc thâu đêm cho đến cuộc tiêu xài hoang phí lên tới hàng chục nghìn bảng Anh.

Họ nhanh chóng khẳng định mình là “con cưng” của truyền thông, thậm chí sẵn sàng bỏ ra 6 con số để có nhiều bộ ảnh và cuộc phỏng vấn hấp dẫn.

Cheryl Cole, Abbey Clancy, Coleen Rooney, Alex Gerrard là 4 trong số WAGs được báo chí đưa tin trong suốt World Cup 2006.

Theo Metro, điều khiến họ trở thành tâm điểm của các tờ báo lá cải là thực tế đơn giản rằng WAGs tạo nên những tiêu đề hấp dẫn.Trong khi Victoria Beckham và Cheryl Cole là ngôi sao nhạc pop theo nghĩa đen, nhiều nàng WAGs khác chỉ là những phụ nữ bình thường.Messi lên kế hoạch cho việc này từ trước, nhưng PSG bắt các cầu thủ tập ngay sau trận thua Lorient ở Ligue I.

chính thức: