Gas Station Fever

✔Thống kê từ Marca chỉ ra trước thời của Modric, không nhiều cầu thủ chơi cho Real Madrid khi bước sang tuổi 36.🌛Đó là các trường hợp của Jose Maria Pena, Lippo Hertzka, Miguel Munoz, Alfredo Di Stefano hay Ferenc Puskas, những ngôi sao cách đây hơn nửa thế kỷ Bóng đá hiện đại ngày càng đòi hỏi cao về mặt thể chất.

Với một CLB có truyền thống phũ phàng với công thần như Real Madrid, mọi thứ với các lão tướng còn trở nên khắc nghiệt hơn Modric đang đi ngược mọi quy luật đó tại sân Bernabeu Bản thân anh cũng muốn tiếp tục gắn bó với màu áo trắng.

Nếu có thể giải nghệ tại Real Madrid, CLB đưa Modric lên đỉnh cao sự nghiệp, đó sẽ là một kết thúc đẹp cho cả đôi bên.🚨

Luka Modric trở thành cầu thủ đầu tiên phá vỡ sự thống trị của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cho danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA' trong hơn 10 năm qua.

Gas Station Fever

Lần gần nhất, một cầu thủ khác không phải Ronaldo và Messi đoạt giải thưởng này là Kaka vào năm 2007.

Tuy nhiên, HLV trưởng Bồ Đào Nha, ôngFernando Santos tin rằng, đây là quyết định có phần không công bằng HLVFernando Santos cho rằng, Ronaldo là số 1.Chia sẻ trên tờ Marca,Fernando Santos cho hay: "Nếu bạn hỏi tôi Modric có phải cầu thủ giỏi hay không, câu trả lời của tôi là có.

Đó là lý do vì sao tôi bầu cho Modric đứng ở vị trí thứ 2 bởi lẽ, Ronaldo không ai khác chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Không nghi ngờ gì nữa, Ronaldo vượt trội hơn tất cả Cậu ấy có thể ghi hơn 50 bàn mỗi mùa.Bảy vòng đấu đã trôi qua kể từ lần cuối cùng Mkhitaryan đế lại điểm nhấn nhất định trong những phút tuyển thủ người Armenia góp mặt trên sân, đó cũng là quãng thời gian mà đội chủ sân Old Trafford chìm vào một cuộc khủng hoảng mini với 2 thất bại phải đón nhận trước Huddersfield và Chelsea cùng với đó là trận hòa bạc nhược trên sân của Liverpool khi ấy cũng đang chìm trong khủng hoảng.Một con số thống kê sau đây tuy đơn giản những cũng đủ để chứng minh phong độ mà Micky đã thể hiện cho đến lúc này của mùa giải là ngày càng đi xuống.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Nemanja Matic (40 triệu bảng, từ Chelsea): Tân binh nổi bật nhất của Man United Anh gần nhưlà cầu th

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🌛GasStationFeverThếnhưngtừngđócóvẻchưathuyếtphụcLiênđoànphóngviênthểthaoArmeniadànhchỗchoMickytrongdanhsách10vậnđộngviênnổibậtcủanăm.

Agile Việt Nam