AI War 2

AI War 2💢

Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao người Na Uy cho biết (dẫn lời bởi Onefootball): "Mọi người đều rất thất vọng, chúng tôi luôn thi đấu để giành chiến thắng Chúng tôi muốn đến đây và giành được kết quả tốt.

AI War 2

👉🏿

“Một đội yếu hơn có thể đã chịu thua, nhưng trong giờ nghỉ, tôi đã nói với các cầu thủ về cá tính Họ đã phản ứng thực sự ấn tượng trong hiệp hai." "Khi bạn ghi hai bàn thắng vào lưới Manchester United, điều đó sẽ tạo nên những kỷ niệm, nó sẽ sống mãi với các chàng trai của chúng tôi " "Tuần này thật tuyệt vời Đây là thất bại đầu tiên của chúng tôi sau 7 hoặc 8 trận.Những chàng trai này sẽ sống với những kỷ niệm, nhưng hãy bước tiếp và tạo ra nhiều kỷ niệm hơn, thu hẹp khoảng cách ở League Two.

Chúng tôi đã gây khó khăn cho họ hết sức có thể và tôi rất tự hào " Omonia là ẩn số thú vị ở Europa League mùa này.

Trong cả 2 lượt đối đầu với Man Utd, đội bóng thuộcĐảo Síp đều chơi rất ấn tượng Lượt đi, họ mở tỷ số và bị Quỷ đỏ ngược dòng thắng 3-2.

Tới lượt về, phải nhờ tới bàn thắng muộn của Scott McTominay, Man Utd mới có 3 điểm Dù vậy, thành tích tổng thể của Omonia không tốt.

AI War 2

Tại Europa League, đội bóng này chưa giành được bất kỳ điểm số nào Màn trình diễn của Omonia ở giải quốc nội cũng rất kém.

Sau 6 trận đã đấu, đội bóng này có 3 chiến thắng và 3 trận thua từ đầu HLV của Omonia bị sa thải Paul Pogba chính thức tái xuấtTen Hag gật đầu, M.U sẵn sàng gây bất ngờ với người cũ Liverpool Thành tích trên khiến Omonia rơi xuống tận vị trí thứ 7 và kém đội đầu bảng 8 điểm.

" Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool đến 6 điểm.Pha sút xa của Youri Tielemans giúp Bầy cáo giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea, và đội bóng của Brendan Rodgers đã lần đầu tiên trong lịch sử vô địch giải đấu lâu đời này.Ashley Cole cảm giácChelsea của Tuchelnhư Chelsea của Lampard.

Nhận xét về AI War 2

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ