Inazuma Eleven Strikers

Hcmuaf

2024-05-27 22:36:31

phông chữ:tiêu chuẩn

💪🏾đề tài:-Android

🎌Ở thời điểm hiện tại, những thông tin về tình hình chuyển nhượng của Man United lại càng được quan tâm hơn, khi đội bóng mới trải qua một mùa giải được đầu tư tới gần 150 triệu bảng nhưng kết quả lại không được như kỳ vọng.

Inazuma Eleven Strikers

Tại sân Juventus Arena, Cristiano Ronaldo sẽ hưởng mức lương 30 triệu euro/mùa.Đây là số tiền lương kỷ lục trong lịch sử của "Lão bà".Ở phiên chợ Hè năm nay, Manchester United có cơ hội đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha trở lại mái nhà xưa.

Bản thân CR7 cũng cho biết anh có ý định trở lại sân Old Trafford, và cố gắng thi đấu ấn tượng tại World Cup 2018 để thuyết phục M U.Tuy nhiên, cây viết Sam Pilger tiết lộ HLV Jose Mourinho là người đưa ra quyết định từ bỏ việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Thay vào đó, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu hợp lý hơn.

NÓNG: Chelsea sẽ "trả phí" chuyển nhượng cho Ronaldo?Real sẵn sàng để Ronaldo đến Juventus vì 3 cái tên Jose Mourinho không có ý định tái hợp với Cristiano Ronaldo.

Đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ 3 tân binh đó là Fred, Diogo Dalot và thủ môn Lee Grant Tuy nhiên, M.U vẫn đang tìm kiếm cái tên thích hợp để nâng cấp cho hàng công.Tuy nhiên trước đó Lữ đoàn đỏ chỉ mất 41 triệu bảng cho một Diogo Jota chơi xuất sắc và đã hoàn toàn chứng minh được bản thân, do đó mức phí chào bán 40 triệu bảng Anh có lẽ cũng sẽ cần thảo luận thêm Jurgen Klopp luôn chi tiêu hợp lý ở Liverpool những năm qua.

chính thức:

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】