Poppy Game - It's Playtime
05/27
866853

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🛕PoppyGame-It'sPlaytimeVàBastianSchweinsteigercùngMorganSchneiderlinnổilênnhưcặptiềnvệtoàndiệnnhấtdànhchoManUnited....

✔Chiến thắng Crystal Palace 4-2 khá giòn giã, nhưng chính HLV Juergen Klopp cũng thừa nhận sự không hài lòng khi nói đến màn trình diễn của hàng thủ Liverpool.🛕Bộ đôi trung vệ Dejan Lovren và Joel Matip đã ghi bàn trong chiến thắng, nhưng chính Dejan Lovren cũng mắc sai lầm trong hiệp 1 giúp James McArthur cân bằng tỉ số cho Palace.

Cùng với Man City, Liverpool là đội bóng có hàng công mạnh nhất Premier League mùa này khi ghi đến 24 bàn thắng sau 10 trận, Arsenal cũng có 23 bàn.

Nhưng trong số 3 đội bóng kể trên, Liverpool là đội để thủng lưới nhiều nhất với 13 bàn.🚨

Theo báo chí Anh, huấn luyện viên Juergen Klopp sẽ quyết tâm cải thiện hàng phòng ngự Liverpool trong thời gian tới.

Poppy Game - It's Playtime

Nhưng chưa dừng lại ở đó, "The Kop" có thể sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông để gia cố hàng thủ.

'Với Aguero, Arsenal sẽ vô địch Premier League'Wenger sẽ mạo hiểm với Champions League? Theo báo chí Anh, HLV Jurgen Klopp muốn đưa trung vệ 23 tuổi Antonio Rudiger về sân Anfield hè này.Cầu thủ người Đức đang chơi rất hay trong màu áo AS Roma mùa này.

Ngoài ra là cầu thủ cũ của Manchester United, trung vệ Michael Keane đang chơi cho Burnley.Cuối cùng, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định bóng đá Việt Nam đang đi đúng hướng, đặc biệt là khâu đào tạo trẻ.HLV Park Hang-seo không muốn những thành tích dừng lại, mà tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.