Escape Games - Train Terminal

🛒Trong năm 2021, Mỹ 3 lần đánh bại Mexico, bao gồm 2 trận chung kết Tuyển Ý lên ngôi vô địch EURO 2020.Gianluigi Donnarummatrở thành người hùng trong loạt sút penalty với tuyển Anh.🎖️N'Golo Kante là cầu thủ hay nhất trận chung kết Champions League, giúp Chelsea hạ gục Man City được đánh giá cao hơn.Cú sốc lớn nhất làng túc cầu xuất hiện khi Messi buộc phải nói lời tạm biệt Barcelona sau 21 năm gắn bó.

Kế đến, Cristiano Ronaldo khiến tất cả sửng sốt khi quay trở lại Man Utd chơi bóng sau 12 năm Cận cảnh một buổi tập của Man United.Ngay ở những giây đầu tiên, ĐT Việt Nam đã có cơ hội rất tốt để mở tỉ số.Nhưng cú dứt điểm của Văn Toàn đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Hiệp một thực tế không có nhiều pha bóng đáng chú ý, ngoài những pha xuyên phá của số 7 (Supachok) bên cánh trái.🔑Dù vậy, cũng phải nói rằng hôm nay Trọng Hoàng chưa thực sự trở lại phong độ vốn có và đã chơi ở mức tròn vai.

Alvaro Negredo - Middlesbrough - 30% (6 trong tổng số 20 bàn của đội bóng) Ảnh: Express 6.

Escape Games - Train Terminal

🚬

Fernando Llorente - Swansea City - 30,6% (11 trong tổng số 36 bàn của đội bóng) Ảnh: Express 5.Alexis Sanchez - Arsenal - 32,1% (18 trong tổng số 56 bàn của đội bóng) Ảnh: Express 4.Harry Kane - Tottenham Hotspur - 34,5% (19 trong tổng số 55 bàn của đội bóng) Ảnh: Express 3.

Zlatan Ibrahimovic - Manchester United - 35,7% (15 trong tổng số 42 bàn của đội bóng) Ảnh: Express 2.Romelu Lukaku - Everton - 41,2% (21 trong tổng số 51 bàn của đội bóng) Ảnh: Express 1.Jermain Defoe - Sunderland - 58,3% (14 trong tổng số 24 bàn của đội bóng) Ảnh: Express 1.

Marco Verratti (PSG - 100 triệu euro): Verratti lọt vào tầm ngắm của Barcelona ngay từ sau sự ra đi của đội trưởng Xavi Hernandez.Marco Verratti (PSG - 100 triệu euro): Verratti lọt vào tầm ngắm của Barcelona ngay từ sau sự ra đi của đội trưởng Xavi Hernandez.Nhà vô địch La Liga đã chiêu mộ một vài cái tên như Arda Turan hay Andre Gomes nhưng đều không đáp ứng được kỳ vọng.

kịch Philippines
bài báo trước:Cute Baby Cooking Games
bài viết tiếp theo:Lucky 100