Yodel Climbers

💡[bảng tin đồn]🪔

Ở chiều ngược lại, mức phí 250 triệu euro nằm trong khả năng của đội chủ sân Bernabeu.

Yodel Climbers

Hàng tiền vệ của Diego Simeone chắc chắn sẽ có nhiều biến động trong mùa hè này, khi Lucas Torreira chắc chắn trở lại Arsenal, còn Hector Herrera thì nằm trong danh sách cần phải thanh lý.Chính vì thế, tiền vệ trung tâm là vị trí mà El Cholo đang muốn gia cố cho mùa giải tới Fabian Ruiz là mục tiêu từ lâu của Atletico Madrid.Thượng tầng mở két, Simeone quyết tâm nâng cấp Atletico Vô địch La Liga cùng Atletico, "người cũ Spurs" được Simeone nâng tầm Cái tên được Atletico muốn mang về nhất trong mùa hè này là tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli.

Hiện tại, đội bóng miền nam Italia đang định giá tiền vệ người Tây Ban Nha với con số rơi vào khoảng 60 triệu euro, một mức giá quá cao cho những đội bóng muốn có chữ ký của Ruiz.Với tình hình tài chính hiện tại của Los Colchoneros thì xem ra thương vụ này khó có thể trở thành hiện thực.

Chỉ khi nào Saul Niguez quyết định chia tay Atletico, thì phương án Ruiz sẽ được xem xét lại.

Thực tế, theo chia sẻ mới nhất của Andrea Berta đến từ nhật báo Tuttosport thì Giám đốc thể thao của Atletico đã khẳng định hết sứclạnh lùngnhư sau: "Chúng tôi không quan tâm đến Fabian Ruiz" Xem Atletico Madrid đăng quang La Liga:.

Sau mùa giải đầu tiên thành công dưới thời Erik ten Hag, Manchester United có tham vọng lớn để tiếp tục quá trình hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV người Hà Lan vàomùa giải2023/24.

Tuy nhiên, để đảm bảo tham vọng đó trở thành hiện thực, họ phải tìm kiếm một tiền đạo mới.

Theo hé mở của Il Resto del Carlino, một trong những cái tên được tin rằng đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal là Manuel Locatelli.Ở tuổi 23, tiền vệSassuolo gây ấn tượng tại Serie A và được HLV tuyển Ý Roberto Mancini tưởng thưởng bằng suất triệu tập dự EURO sắp khởi tranh Mục tiêu của Arsenal."Quả ớt nhỏ" của Arsenal muốn viết nên lịch sử cùng Tam SưJack Grealish tung hô sao Arsenal Locatelli được cho là từng lọt vào mắt xanh của HLV Pep Guardiola, như phương án thay thế lý tưởng choFernandinho.

Dù vậy với việc ngôi sao Brazil sẽ ở lại Etihad thêm 1 mùa, Manchester City không quá gấp rút trong cuộc đua giành chữ ký của mục tiêu người Ý.Arsenal vì thế trở thành bến đỗ Premier League tiềm năng nhất dành choLocatelli hè này.

Phát biểu về viễn cảnh đồng đội gia nhập 1 CLB lớn hơn,Francesco Magnanelli khẳng định qua HITC: "Locatelli có thể thi đấu ở bất kỳ đội bóng nào tại Ý và châu Âu.Cậu ấy sở hữu chất lượng tuyệt vời và sẵn sàng cho bước tiến lớn Tôi chỉ từng thấy vài cầu thủ ở cấp độ củaLocatelli Bất cứ ai chiêu mộ cậu ấy đều sẽ có món hời " Hậu trường: Arsenal giới thiệu mẫu áo mới (2021-22) Thứ Bảy vừa qua là ngày sinh nhật lần 29 của Costa Anh đã đón sinh nhật với một vài người bạn Costa vô tư nốc bia.

Cần phải nói thêm rằng, đối với thể thao đỉnh cao, các vận động viên thường không dám sử dụng bia rượu Costa khá trầm tư trước ống kính.Anh tranh thủ những ngày nghỉ ngơi cuối cùng trước khi các đội tuyển quốc gia hoàn thành chiến dịch vòng loại World Cup.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

HAGL sẽ có trận đấu khó khăn khi làm khách trên sân Bình Dương Ảnh: VPF.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🪔YodelClimbersỞchiềungượclại,mứcphí250triệueuronằmtrongkhảnăngcủađộichủsânBernabeu.

Agile Việt Nam