vị trí hiện tại:chương trình tạp kỹ >>Văn bản bài viết

DrawHappyThemepark

chương trình tạp kỹ845người đã xem

Giới thiệuRaphinha là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất bên phía đội bóng xứ Catalan....

⬆️Raphinha là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ nhất bên phía đội bóng xứ Catalan.

Diego Costa cũng là gương mặt từng thi đấu rất thành công trong màu áo Chelsea, trước khi trở về quê hương đầu quân cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.Mặc dù vậy, thông tin Everton chiêu mộ Diego Costa liệu có xác đáng? Everton thật sự muốn chiêu mộ Diego Costa? Chi 25 triệu, Everton quyết giật "quái thú" hàng công của AtleticoChi 30 triệu, Everton giật "cỗ máy săn bàn" La Liga về Ngoại hạng Anh TheotalkSPORT, Everton sẽ không chiêu mộ Diego Costa như những lời đồn đoán ở mùa hè 2019.

DrawHappyThemepark

Đội chủ sân Goodison Park lẽ dĩ nhiên rất cần những sự bổ sung lực lượng hướng đến mục tiêu chinh phục mùa giải mới, tuy nhiên bản hợp đồng với Costa để lại rất nhiều rủi ro.Đầu tiên, Diego Costa không còn phong độ ghi bàn xuất sắc như trước.Tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ "nổ súng" 12 lần sau 44 trận cho Atletico mùa trước.Bên cạnh đó, những chấn thương cùng án phạt cấm thi đấu vì hành vi không đúng mực của Costa cũng là "vết đen" của ngôi sao này khiến Everton ngao ngán.Thay vào đó, Everton sẽ nỗ lực chiêu mộ những gương mặt khác, tiêu biểu nhưtiền đạo Malcom của Barcelona, David Neres của Ajax hoặc Moise Kean của Juventus.

Những ngày vừa qua, thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale khiến truyền thông quốc tế đặc biệt xôn xao.Sau những lùm xùm và hiềm khích với HLV Zinedine Zidane, ngôi sao người xứ Wales được đồn đoán sẽ nhanh chóng rời Santiago Bernabeu ngay mùa hè 2019.Tuy nhiên, ấn phẩm nước Anh cũng cho hay, tiền đạo người Argentina sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới với Man City.

Hiện Sergio Aguero đang nhận mức lương 280,000 bảng/tuần, và con số này hứa hẹn sẽ còn tăng lên nhiều hơn nữa Nhìn lại hattrick đầu tiên của Aguero tại Premier League:.Barcelona được cho là sẽ thực hiện công cuộc cải tổ triệt để dưới thời tân HLV Ronald Koeman.Lúc này, không ít những ngôi sao lớn mà điển hình làLuis Suarezđều được cho là đang có một tương lai bất định.Và nếu như những công thần như vậy còn phải lo lắng, thì một cái tên như Rafinha rõ ràng khó lòng lọt vào mắt xanh của HLV Koeman.

Và mới đây, tờ Diario Sport đã khẳng định cầu thủ này sẽ không nằm trong kế hoạch của cựu thuyền trưởng ĐT Hà Lan.Thực tế, thông tin về việc cầu thủ này sẽ chia tay Camp Nou không phải bây giờ mới xuất hiện, và mọi thứ đều chỉ ra rằng anh sẽ không còn thuộc biên chế Blaugrana ở mùa giải tới Rafinha nhiều khả năng sẽ cập bến Everton.

DrawHappyThemepark

Luis Suarez có rời Barcelona? Điểm lại những diễn biến quan trọngLuis Suarez ra điều kiện rời Barcelona Đâu là tương lai của Rafinha, hiện tại điều này vẫn còn là một dấu hỏi Trước đó, Arsenal được cho là muốn có cầu thủ này.Tuy nhiên theo Tribuna, thì Everton mới là ứng viên hàng đầu trong cuộc đua giànhRafinha.Về phía bản thân cầu thủ này, anh được cho là muốn tới chơi bóng tại Premier League.Gia nhập đội trẻ của Barcelona từ khi mới 13 tuổi, nhưng tính đến thời điểm này Rafinha mới chỉ có 90 lần ra sân.

Ở tuổi 27, rõ ràng hơn lúc nào hết anh cần có một bước đột phá mới trong sự nghiệp của mình, và điều đó có thể chỉ được thực hiện ở bên ngoài Camp Nou Một ngày tại Barcelona cùng Jurnior Firpo:.Nếu phải chọn ra điều mà Jose Mourinho muốn nhất lúc này, hẳn đáp án phải là một "hòn đá tảng" thực sự án ngữ trước khung thành của thủ môn David De Gea.Rất nhiều cái tên, nhiều phương án đã được giới truyền thông "hiến kế" cho Manchester United như đổi Eric Bailly lấy TobyAlderweireld, mang về giải pháp tạm thời Diego Godin hay kích nổ bom tấnKalidou Koulibaly.Và mới đây, tờ Express lại tiếp tục khai thác chủ đề đang rất "hot" này với thông tin Người đặc biệt bất ngờ đưa Lewis Dunk củaBrighton & Hove Albion vào danh sách ứng viên cho vị trí trung vệ trong đội hìnhMU sau những màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Tam Sư Dunk bất ngờ lọt vào mắt xanh của Jose Mourinho.

Jose Mourinho: 2 năm, 370 triệu bảng và 11 "quả bom cả tấn lẫn xịt"Pellegrini về United: Công thần "mạt vận", "quái thú" hồi sinh Không chỉ Man Utd, mà cả Everton, Southampton lẫn Leicester đều đang rất nóng lòng muốn có được cái gật đầu của cầu thủ 26 tuổi.Và bất chấp việc Dunk đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với"Mòng biển" hồi tháng mười vừa qua, Quỷ đỏ được cho là vẫn rất tự tin vào khả năng thành công của thương vụ này.

DrawHappyThemepark

Nếu bạn chưa biết, thì Lewis Dunk là một trong những trụ cột quan trọng nhất củaBrighton & Hove Albion Mùa này, anh đã ra sân cả 11/11 lần cho đội chủ sânFalmer.Chẳng những có vai trò lớn ở mặt trận phòng ngự, cầu thủ người Anh còn biết tạo điểm nhấn nơi mặt trận tấn công với 2 bàn thắng ghi được dù chỉ là một trung vệ.

Có thể về mặt danh tiếng, Dunk có phần lép vế so với những tên tuổi đang lên thời gian gần đây, thế nhưng cũng vì thế mà mức giá của anh chắc chắn sẽ "mềm" hơn rất nhiều và biến cầu thủ của Brighton trở thành một trong những mục tiêu đáng suy xét đối với Jose Mourinho.Sau thất bại bất ngờ 0-2 trước Sao Đỏ Belgrade, Liverpool rất quyết tâm trong cuộc tiếp đón Fulham trên sân nhà ở vòng đấu thứ 12 Premier League 2018/2019.Bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane xuất phát ngay từ đầu trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 của HLV Jurgen Klopp.The Kop thể hiện sức mạnh ngay sau tiếng còi khai cuộc với các pha phối hợp tấn công khá nhuần nhuyễn.Sự cơ động, linh hoạt nơi hàng tiền vệ giúp đội chủ sân Anfield áp đảo đối thủ khá rõ rệt.Tính tổng cộng trong suốt 90 phút thi đấu, đội bóng áo đỏ đạt 73% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 726 lượt đường chuyền, tỉ lệ chính xác đạt 87%.

Như thường lệ, tiền đạo người Ai Cập vẫn là ngòi nổ nguy hiểm bậc nhất trên hàng công The Kop.Lần lượt ở các phút 16 và 21, Salah có tình huống đối mặt với thủ thànhSergio Rico nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Phút thứ 41 từ tình huống phản công nhanh, tài năng trẻTrent Arnold có pha kiến tạo thuận lợi giúp Salah dứt điểm làm tung lưới Fulham.Tỉ số 1-0 nghiêng về Liverpool được giữ nguyên đến hết hiệp thi đấu thứ nhất.

Chiến lược gia người Đức luôn đứng ngoài đường biên chỉ đạo các học trò trong suốt trận đấu với Fulham.Tỉ số được nhân đôi cho The Kop ở phút thứ 53 khi hậu vệ cánhAndrew Robertson có đường câu bóng tinh tế bên cánh trái giúpXherdan Shaqiri tung cú sút xé lưới Fulham.

Xuất phát ở vai trò tiền vệ lệch phải, ngôi sao người Thụy Sĩ thi đấu tích cực và năng nổ trên hàng công đội nhà.Trent Arnold cũng là một cái tên đáng chú ý bên phía Liverpool trước Fulham Hậu vệ trái người Anh đóng góp 1 kiến tạo.Sức tấn công yếu ớt tiếp tục trở thành điểm hạn chế lớn củaThe Cottagers.Tiền đạoAleksandar Mitrovic tỏ ra quá đơn độc trên hàng công Fulham.

Chiến thắng này cũng giúp Liverpool cân bằng thành tích có 7 trận giữ sạch lưới cùng với Man City.Đồng thời, The Kop cũng tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 1 điểm nhiều hơn đội chủ sân Etihad.

Dù thi đấu đầy nỗ lực, thế nhưng thủ mônSergio Rico không thể giúp đội nhà giữ sạch lưới sức ép liên tục từ The Kop.Sau thất bại 0-3 trước Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà Old Trafford, tương lai "Người đặc biệt" đang trở nên bất ổn hơn bao giờ hết.

Trận đấu với Burnley sẽ là cơ hội cho Jose Mourinho lấy lại niềm tin từ các CĐV cũng như ban lãnh đạo Manchester United.Tuy nhiên, đội bóng của HLV Sean Dyche chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với Quỷ đỏ thành Manchester.

Chia sẻ trước trận đấu, Jose Mourinho tỏ ra dè chừng trước đội chủ nhà.Bên cạnh đó, ông sẽ làm tất cả để thay đổi bộ mặt của M U."Những trận đấu gặp Burnley luôn luôn khó nhằn, họ là đội bóng có tính cạnh tranh, rất mạnh mẽ và và chiến đấu hết mình vì trái bóng.Nếu chúng tôi chưa sẵn sàng cho điều này, Manchester United sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa", Jose Mourinho cho biết.

Phil Neville chỉ ra điểm LẠ của Jose Mourinho kể từ đầu mùaĐược ĐT Chile "tặng quà", Jose Mourinho mừng ra mặt Jose Mourinho tỏ ra e ngại lối đá quyết liệt của Burnley.Nhà cầm quân 55 tuổi đã bất ngờ có mặt trên sân Turt Moor để dự khán trận đấu giữa Burnley và Olympiakos.

Theo Jose Mourinho, rất khó để rút ra những bài học cho trận đấu sắp tới khi HLV Sean Dyche sẽ tạo nhiều sự thay đổi."Tôi biết họ sẽ thay đổi đa số các cầu thủ vào Chủ Nhật tới, một vài người sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, điều này giúp chúng tôi có góc nhìn khác về lối đá của họ và cố gắng phân tích trong băng ghi hình, đó là trải nghiệm tốt", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.Manchester United sẽ hướng đến mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để có thể giải quyết khó khăn đang gặp phải.

Tags:

bài báo trước:Game Cặp đôi danh vọng - Celebrity Couple

bài viết tiếp theo:Doctor's Office

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】