Final Fharmacy I

Hcmuaf

2024-05-27 19:09:58

🏤Kỳ vọng của Arsenal dành cho cầu thủ người Brazil là quá cao, vì anh mới chỉ có 25lần ra sân ở Premier Leaguetrong màu áo Pháo thủ Jesus đã bỏ lỡ một phần mùa giải vì chấn thương.

Đáng tiếc ở cấp độ đội tuyển, Haaland đã không thể dẫn dắt Na Uy giành vé tham dự World Cup.Do đó cựu sao Dortmund phải đợi thêm 4 năm để nuôi hy vọng góp mặt ở giải đấu lớn nhất hành tinh (Theo Sportskeeda) Leo Messi trở lại tập luyện tại PSG 5.

Final Fharmacy I

Lionel Messi Mùa Hè vừa qua, siêu sao người Argentina chia tay Barcelona và gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.Messi được kỳ vọng sẽ kết hợp với Neymar và Kylian Mbappe tạo ra bộ ba nguyên tử mới của bóng đá châu Âu CLB TP.HCM đăng ký tiền đạo người PanamaVan de Beek đã đúng khi rời M.U, nhưng Everton có thể là điểm đến sai lầm Messi gặp khó khăn tại Ligue 1.Điều kỳ lạ là El Pulga tỏa sáng đều đặn tại đấu trường Champions League, nhưng anh lại chơi mờ nhạt tại Ligue 1 Sau 13 trận ra sân, Leo chỉ mới có vỏn vẹn 2 pha lập công.

Rõ ràng tiền đạo 34 tuổi đang gặp khó khăn tại giải đấu hàng đầu nước Pháp 4.Romelu Lukaku Chelsea đã phải chi ra 97,5 triệu bảng để đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge.Karim Benzema (Real Madrid) Benzema là ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Tiền đạo người Pháp góp công lớn giúp Real Madrid loại PSG, vượt qua Chelsea để giành tấm vé vào vòng bán kết Champions League Benzema tỏa sáng tại Champions League.Benzema được xem là số 9 hàng đầu nền bóng đá lục địa già hiện tại.Anh đóng góp 38 bàn thắng, 13 kiến tạo sau 38 trận đấu ở mọi sân chơi cho Los Blancos (Lược dịch từ Sportskeeda) 1.Real Madrid - Harry Kane Sự ra đi của Karim Benzema đặt ra bài toán nhân sự cấp bách với Real Madrid.

HLV Carlo Ancelotti cần nhanh chóng tìm kiếm một số 9 đẳng cấp trên TTCN Harry Kane nổi lên như ứng cử viên lý tưởng Kane được Real Madrid nhắm đến thay thế Benzema.Mbappe tạo bước ngoặt trong vụ Real Madrid mua KaneBLĐ thúc giục Osimhen ra quyết định Tiền đạo người Anh hứa hẹn lấp đầy khoảng trống của Benzema.

Final Fharmacy I

Kane thể hiện tài năng, đẳng cấp trong màu áo Tottenham Hotspur vài năm qua.Bên cạnh khả năng săn bàn, chân sút 29 tuổi rất tích cực pressing, gây áp lực lên đối phương, đóng vai trò chim mồi, kiến tạo cho đồng đội Kane sở hữu bộ kỹ năng toàn diện của một trung phong cắm 2.Man United - Victor Osimhen Nếu vồ hụt Kane, Man United nên cân nhắc đến cái tên Osimhen.Tiền đạo người Nigeria bùng nổ trong màu áo Napoli mùa này với 31 bàn thắng sau 39 trận trên tất cả mọi đấu trường Osimhen được nhiều ông lớn săn đón Osimhen góp công lớn giúp Napoli vô địch Serie A Khác với Kane, Osimhen không sở hữu lối chơi đa năng.

Tiền đạo 24 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ năng chạy chỗ thông minh, không chiến tốt.Bên cạnh đó, Osimhen được đánh giá là một trong những tiền đạo có kỹ năng dứt điểm tốt nhất châu Âu.HLV Erik ten Hag sẽ giải quyết bài toán ghi bàn nếu sở hữu Osimhen trong đội hình.Ở tuổi 24, chân sút người Nigeria được xem như bản hợp đồng đầu tư cho tương lai 3.

Bayern Munich - Randal Kolo Muani Muani nổi bật trong màu áo Eintracht Frankfurt khi sở hữu 23 bàn sau 46 trận mùa giải 2022/2023.Muani có màn trình diễn đáng chú ý khi cùng tuyển Pháp lọt đến chung kết World Cup 2022 Muani trong màu áo Frankfurt.

Final Fharmacy I

Bayern Munich tìm kiếm một số 9 đẳng cấp sau sự ra đi của Robert Lewandowksi.Eric Maxim Choupo-Moting khó lòng đảm bảo tương lai lâu dài cho hàng công đội bóng nước Đức.

Muani hứa hẹn đem đến cho Thomas Tuchel lời giải trên hàng công.Bayern cần duyệt chi hơn 70 triệu euro nếu muốn thuyết phục Eintracht Frankfurt nhả người 4.Chelsea - Dusan Vlahovic Tương tự như Man United, Chelsea cần bổ sung số 9 chất lượng trước khi mùa giải 2023/2024 khởi tranh.Trong bối cảnh đó, Vlahovic nổi lên như mục tiêu đáng cân nhắc với The Blues.Tiền đạo người Serbia có khả năng cao chia tay Juventus sau mùa giải ảm đạm (14 bàn sau 42 trận) Vlahovic cần bến đỗ mới để vực dậy sự nghiệp Chelsea trở thành lựa chọn khả thi Vlahovic có khả năng chia tay Juventus.Vlahovic sở hữu khả năng chạm bóng điêu luyện, những cú sút chân trái cực mạnh, kỹ năng không chiến tốt cùng thể hình lý tưởng.

Những phẩm chất đó hứa hẹn giúp sát thủ 23 tuổi trở thành mảnh ghép cần thiết cho hàng công Chelsea 5.Tottenham Hotspur - Rasmus Hojlund Tottenham cần lên phương án thay thế Kane nếu tiền đạo người Anh dứt áo ra đi.

Việc không thể giành vé dự cúp châu Âu mùa sau khiến Gà trống gặp khó trong việc chiêu mộ các bản hợp đồng bom tấn Hojlund trong màu áo Atalanta.Hojlund nổi lên như mục tiêu vừa tầm với đội bóng thành London.

Sao mai 20 tuổi thuộc mẫu số 9 giàu tốc độ, thuận chân trái, có khả năng xuyên phá hàng thủ đối phương.Cầu thủ thuộc biên chế Atalanta được nhiều nhà chuyên môn ví von như phiên bản Erling Haaland 2 0 Một thương vụ lý tưởng với tân HLV trưởng Ange Postecoglou Top 5 bàn thắng của Suarez ở Ajax 5.

Alexis Sanchez Mặc dù không phải là một trung phong đích thực, nhưng Sanchez đã được trao chiếc áo số 9 sau khi gia nhập Barcelona từ Udinese vào năm 2011.Tuyển thủ Chile đã có thành tích đáng nể với 39 bàn thắng sau 88 lần ra sân tại La Liga, bao gồm cả một bàn thắng đáng nhớ vào lưới Real Madrid năm 2013.Tân binh 55 triệu của Barca bật khóc khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hộiBarca đón nhận cú hích từ Fati Sanchez thành công ở Barca và Arsenal.Tuy nhiên, anh không thể có một suất thường xuyên trong đội hình xuất phát Barcelona và bị bán cho Arsenal vào năm 2014.

Trong màu áo Pháo thủ, Sanchez cũng tỏa sáng rực rỡ trước khi trải qua một thời gian đáng quên ở Man Utd 4.Patrick Kluivert Sau khi mặc chiếc áo số 19 trong năm đầu tiên tại Barcelona, Kluivert chuyển sang chiếc áo số 9 trước mùa giải 1999-00.

Tiền đạo này đã ghi 106 bàn sau 219 lần ra sân trong 5 năm tiếp theo, nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha đã không thể giành được một danh hiệu lớn nào trong thời gian đó.Kluivert bị thanh lývào năm 2004 và Barcelona sau đó chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu của họ với hai chức vô địch La Liga liên tiếp 3 Ronaldo Ronaldo bùng nổ ở Barcelona.

Ronaldo chỉ trải qua một mùa giải ở Nou Camp, nhưng đó được cho là mùa giải vĩ đại nhất trong sự nghiệp đáng kinh ngạc củaNgười ngoài hành tinh.'Rô béo'đã ghi 47 bàn sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải 1996-97 khi Barcelona về nhì ở La Liga nhưng giành được Copa del Rey và Cup Winners Cup dưới thời Bobby Robson.

Sau đó, anh gia nhập Inter Milan trong một hợp đồng kỷ lục thế giới trước khi trở lại Tây Ban Nha với Real Madrid 5 năm sau đó 2.Samuel Eto’o Eto’o gia nhập Barcelona từ Mallorca vào năm 2004 và phát triển thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, ghi 130 bàn sau 199 lần ra sân cho câu lạc bộ.Anh là một phần của bộ ba tấn công chết người cùng với Lionel Messi và Thierry Henry trong mùa giải 2008-09, giúp Barcelona giành cú ăn ba đầu tiên trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha.Bất chấp thành tích ghi bàn đáng kinh ngạc của mình, Eto’o đã bị bán cho Inter Milan vào mùa hè năm 2009, khi Zlatan Ibrahimovic đếnCamp Nou theo chiều ngược lại 1.

Luis Suarez Barcelona đã đồng ý trả 65 triệu bảng để có được sự phục vụ của Suarez, người có mùa giải 2013-14 bùng nổ cùng Liverpool.Ở Tây Ban Nha, tiền đạo người Uruguay đã tự đưa mình lên một tầm cao mới, ghi 198 bàn sau 283 lần ra sân, giành 4 chức vô địch La Liga và Champions League trong 6 năm thi đấu cho câu lạc bộ.

Lionel Messi thậm chí còn gọi Suarez là 'một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử câu lạc bộ' và đó là điều không phải bàn cãi Thị trường chuyển nhượng tháng Một đang đến gần.Đây là thời điểm thích hợp giúp các đội bóng chi tiêu, đem về những sự bổ sung chất lượng nhằm gia tăng sức mạnh cho giai đoạn 2 mùa giải Chelsea không nằm ngoài quy luật đó.

Sau gần 1/2 chặng đường mùa giải năm nay, Chelsea bộc lộ vấn đề lớn ở vị trí số 9.Đội bóng thành London gặp khó khăn trong khâu ghi bàn khi chạm trán các đối thủ chủ động chơi phòng ngự, dựng xe bus trước khung thành.

Hcmuaf

Cập nhật mới nhất:2024-05-27 19:09:58

Giới thiệu:🏤FinalFharmacyIKỳvọngcủaArsenaldànhchocầuthủngườiBrazillàquácao,vìanhmớichỉcó25lầnrasânởPremierLeaguetrongmàuáoPháothủJesusđãbỏlỡmộtphầnmùagiảivìchấnthương.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web