Catty Coloring Book
05/27
43941

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🛷CattyColoringBookThierryHenryvànhữngnămthángkhóquênvớiArsenalRataythầntốc,ArsenalthâunạpsaotrẻbịTottenhamthanhlýTrongbuổiphỏngvấnmớiđây,WillianđãtiếtlộrằngngườiđồngđộicũởChelsea,DavidLuizđãthúcgiụcanhđitheoconđườngtừStamfordBridgeđếnEmirates....

✍🏽[bảng tin đồn]🛷

Thierry Henry và những năm tháng khó quên với ArsenalRa tay thần tốc, Arsenal thâu nạp sao trẻ bị Tottenham thanh lý Trong buổi phỏng vấn mới đây, Willian đã tiết lộ rằng người đồng đội cũ ở Chelsea, David Luiz đã thúc giục anh đi theo con đường từ Stamford Bridge đến Emirates.

Catty Coloring Book

" Giống như toàn đội Chelsea ở mùa giải này, Willian đã có năm 2017 không thực sự tốt, thậm chí đã có lúc rất đông người hâm mộ The Blues mong tiền đạo người Brazil sớm chia tay sân Stamford Bridge.Nhưng bỏ mặc những lời chỉ trích, chân sút 29 tuổi đã trở lại đầy mạnh mẽ trong năm 2018.Hiện Willian đã có 13 bàn thắng 11 đường kiến tạo cho Chelsea sau 48 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này Lý do Man United thèm muốn Willian:.

Khi Willian gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2013, Frank Lampard khi đó vẫn là một cầu thủ chuyên nghiệp, đang chuẩn bị mùa giải cuối cùng của mình tại Stamford Bridge.Họ đã cùng nhau ra sân trong 26 trận đấu, và có rất nhiều thời gian với nhau trên sân tập.

Bây giờ, sau hơn nửa thập kỷ, ngôi sao người Brazil đãcảm nhận được tinh thần lãnh đạo của Lampard và rất cảm kích trước những lời khen củahuấn luyện viên 41 tuổi dànhcho mình trong chiến thắng trước Southampton.

"Anh ấy là một cầu thủ thông minh, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình", Willian nói (theo trang chủ Chelsea) Một cầu thủ chất lượng.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý: