Chess Coach

🏯ChessCoachDannyIngscóthểhướngtớiviệcghi3bàntrong3trậnliêntiếptạiPremierLeaguekểtừtháng1năm2015.

🛒Ngoài ra, các cầu thủ bên phía đội khách cũng đi bóng nhiều gần gấp đôi trung bình (11 - 20).Thật ngớ ngẩn khi chứng kiến đại gia của nhóm Big Six lại lép vế đến vậy trước đội bóng ở bờ vực xuống hạng 7.🏯Arsenal tạo ra tổng cộng 28 lần mất bóng trong trận này, trong đó Hector Bellerin, Kieran Tierney, Lucas Torreira, và Lacazette đều sở hữu 4+ lần trao quyền kiểm soát cho đối thủ.Như đã nói, Sokratis suýt chút nữa khiến đội nhà ôm hận với tình huống chẳng giống ai ở phút 65 8.

Có đến 7 cầu thủ bên phía Southampton đã tung ra ít nhất 2 pha dứt điểm (bao gồm: Danny Ings -3, Nathan Redmond - 3,Pierre-Emile Hojbjerg - 3,James Ward-Prowse - 3, StuartAmstrong - 2, Sofiane Boufal - 2,Moussa Djenepo - 2).Trong số này, hai ngườicuối cùng chỉ chơi tổng cộng 20 phút! Thống kê các cú dứt điểm của hai đội 9.Arsenal không thể đánh bại một đội bóng chỉ thắng 2 trong 17 trận gần nhất ở Premier League và thủng lưới nhiều nhất nhiều nhất 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu mùa này (31).

Chưa kể thống kê ghi chưa đầy 1 bàn/trận trước khi bước vào màn đụng độ ở phía bắc London (11 bàn/12 trận) 10.🔑Southampton tận dụng sự lỏng lẻo của hàng thủ Arsenal để tạo ra 15 đường chuyền mang đến cơ hội, gần gấp đôi đối thủ (8).

Hiện giờ Cardiff vẫn đang nương tựa tại giải Hạng Nhất để trốn tránh sự hung hăng của 'sát thủ' Harry Kane.

Chess Coach

🚬

West Ham vs Arsenal Pháo thủ có thành tích rất tốt khi hành quân đến sân của 'hàng xóm' West Ham Họ bất bại trong 9 trận gần nhất (thắng 7, hòa 2).Brighton vs Chelsea HLV Antonio Conte quả thật là khắc tinh với các đội bóng mới lên hạng.Trong 1 năm rưỡi với 9 lần chạm trán, ông giành chiến thắng đến 8 và hòa 1 trước các CLB 'chân ướt chân ráo' tại Premier League.

Arsenal vs Crystal PalaceXem Arsenal và Chelsea thi đấu đắt đỏ bậc nhất châu ÂuTIẾT LỘ: Bị Real hắt hủi, Ibrahimovic bấm bụng ở lại M.U Palace sẽ giúp Arsenal lấy lại tự tin? Pháo thủ đang trải qua một trong những mùa giải tồi tệ nhất dưới thời Arsene Wenger với chỉ 39 điểm sau 23 trận.Mới nhất, họ thất bại 1-2 trước Bournemouth dù là đội mở tỉ số.

Trong tình cảnh này, chạm trán Crystal Palace không khác gì sự cứu cánh cho Arsenal.Trong tình cảnh này, chạm trán Crystal Palace không khác gì sự cứu cánh cho Arsenal.Trong 16 lần gần nhất đối đầu 'Đại bàng', Pháo thủ mới chỉ 1 lần nhận thất bại (thắng 11, hòa 4).

0/5 (14 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều