Tiny Tomb

💲CLB xứ Catalonia chấp nhận bán đi tài sản của đội vào mùa hè 2022 để chiêu mộ tân binh, trả lương cầu thủ và có thêm ngân sách hoạt động Động thái này càng làm tăng áp lực thành công của Barca.

Tiny Tomb

Trận thắng Ibiza rạng sáng 23/1 bộc lộ nhiều vấn đề tồn đọng của đoàn quân Blaugrana.Rõ ràng, nhà cầm quân 61 tuổi hiểu rõ, khó khăn và thách thức rất lớn đang chờ đội bóng của ông phía trước.Trong đó, vấn đề thiếu vắng những chân sút chất lượng như Luis Suarez khiến hàng công Barca lâm nguy/ Dù Antoine Griezmann toả sáng, giúp Barca vượt qua cửa tử, nhưng bấy nhiêu là chưa đủ để thượng tầng đội chủ sân Camp Nou cảm thấy yên lòng.

Vì lẽ đó, rất nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, Barcelona đang theo đuổi 1 số tiền đạo tiềm năng trên thị trường chuyển nhượng, Harry Kane là ví dụ điển hình.TheoCatalunya Radio, Barca dự định chi 127 triệu bảng (khoảng 150 triệu euro) để thuyết phục Spurs nhả Harry Kane.

Đây là con số rất lớn, trong bối cảnh ngôi sao người Anh vẫn đang dính chấn thương và chưa biết ngày trở lại.

Dù vậy, tiềm năng và khả năng săn bàn của Kane là điều được BLĐ Barca tin tưởng.

Với Harry Kane, hàng công đội bóng xứ Catalan sẽ có một trung phong thực thụ với bản năng sát thủ trong vòng cấm.

📝

Đây là thông tin mang đến rất nhiều niềm tin và hy vọng cho các CĐV yêu mến Barcelona, bởi Harry Kane là bản hợp đồng "bom tấn" đầy hứa hẹn.

HLV Spalletti từng thừa nhận hồi đầu mùa rằng "ngay cả Maradona cũng sẽ rất tự hào về màn trình diễn của đội vào lúc này".Những gì Napoli thể hiện có thể truyền cảm hứng cho những đội bóng yếu thế ở châu Âu (BongDa com.vn) – Chuyện tình của cô diễn viên xinh đẹp Sila Sahin và Ilkay Gundogan vừa kết thúc ngày hôm qua.

Theo báo chí, cặp đôi này đã “đường ai nấy đi” sau nhiều năm hẹn hò Sila đã chia tay Gundogan Ảnh: Internet.Đây có thể nói là một tin không vui giành cho những người hâm mộ tiền vệ của Dortmund.

Bởi Sila là một giai nhân sở hữu nhan sắc và thân hình khá bắt mắt."Kể từ khi mọi người hỏi và đồn đoán quá nhiều, tôi muốn làm rõ rằng mình đang độc thân, không yêu ai cả", Biancardi viết trên trang cá nhân "Đừng tin bất kỳ những gì người ta nói thời gian qua.

Tôi vẫn dành rất nhiều tình cảm anh ấy (Neymar) và gia đình".Biancardi cũng khẳng định cô và ngôi sao của PSG chia tay nhau trong êm đẹp.

Tiny Tomb

Nhận xét về Tiny Tomb

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ