vị trí hiện tại:kịch Angola >>Văn bản bài viết

Spot the Difference

kịch Angola147người đã xem

Giới thiệu'Đó là một quả penalty dành cho Arsenal'Máu đổ và thẻ đỏ tai hại ở Etihad Hưng phấn sau bàn dẫn trước, Pháo thủ tiếp tục có đượcnhững cơ hội và họ cũng chỉ cần 6 phút để tìm thấy pha lập công nhân đôi cách biệt....

💒'Đó là một quả penalty dành cho Arsenal'Máu đổ và thẻ đỏ tai hại ở Etihad Hưng phấn sau bàn dẫn trước, Pháo thủ tiếp tục có đượcnhững cơ hội và họ cũng chỉ cần 6 phút để tìm thấy pha lập công nhân đôi cách biệt.

👍🏾

The Kop hiện kém Quỷ đỏ 4 điểmnhưng đội bóng của Erik ten Hag còn hai trận đấu trong tay.Chính vì vậy, đội chủ sân Old Traffordnhiều khả năng dập tắt hi vọng dự Champions League của Liverpool.Dù vậy, đại diện vùng Merseyside không hẳn quá thất vọng vì họ đang đạt phong độ cao Liverpool vừagiữ sạch lưới lần đầu tiên sau hơn một tháng Trước đó, họ để thủng bảy bàn trong4 chiến thắng đã qua.

Spot the Difference

Sabitzer tự đóng sập cánh cửa trở lại BayernPep Guardiola: "Một tiền đạo đặc biệt" Klopp tiết lộ Alisson suýt khóc sau trận thắng Fulham.

Sau trận đấu, Jurgen Klopp chia sẻ trênPremier League Productions: "Alisson suýt khóc khi giữ sạch lưới Điều đó khá hiếm đối với chúng tôi trong mùa giải này Nó rất tuyệt, đặc biệt là đối với cậu ấy".

📌Bản thân Klopp cũng không tin Liverpool còn đủ khả năng giành suất trong top 4.

Spot the Difference

Europa League nhiều khả năng là đấu trường châu Âu The Kop tham dự vào mùa sau.

Trước Manchester United, Jurgen Klopp đã lựa chọn bộ ba tiền vệ gồm James Milner, Jordan Henderson và Harvey Elliott, những người đã hoàn toàn lúng túng trước một Quỷ đỏ vốn thua 2 trận đầu mùa Trận thua 1-2 trước M.U khiếnLiverpool một lần nữa được đồn đoán cần mua tiền vệ mới Cái tên được nhắc đến là Youri Tielemans.

Mason Mount yêu mến cầu thủ vừa gây tranh cãi ở Man UtdArsenal chuẩn bị gửi đề nghị khủng cho tiền đạo Serie A Theo nhiều nguồn tin, Man Utd muốn hướng đến một số 9 đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây.Và bên cạnh những cái tên như Harry Kane hay Victor Osimhen, đội chủ sân Old Trafford cũng để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan - Lautaro Martinez.Chia sẻ trên Give me Sport, nhà báo Peter O'Rourke đã làm rõ mục tiêu chuyển nhượng trên mặt trận tấn công Quỷ đỏ.

📍

"Lautaro Martinez là một cầu thủ hàng đầu, một tiền đạo đẳng cấp thế giới, và tôi nghĩ cậu ấy là mẫu tiền đạo Man Utd sẽ tìm kiếm trong mùa hè này; một tay săn bàn ổn định có thể hỗ trợ cho quá trình tái thiết CLB của Erik ten Hag " Martinez sở hữu hiệu suất ghi bàn khá ổn định.Mùa giải năm nay, anh đã có cho mình 16 bàn và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Dù thể hình khá khiêm tốn nhưng tốc độ cùng khả năng chọn vị trí chính là thứ vũ khí lợi hại của nhà ĐKVĐ World Cup.William Saliba vàGabriel Magalhaes trở thành bộ đôi trung vệ hàng đầu của Arsenal mùa giải năm nay.Cặp đôi này đá chính tất cả 20 trận đấu của Pháo thủ tại Premier League, giúp đội nhà chỉ để lọt lưới 17 bàn, thành tích phòng ngự tốt thứ 2 trong số các đội bóng mùa này.

Tags:

bài báo trước:Boba Barista Idle

bài viết tiếp theo:Parking Fury 3

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】