My Pet Loki - Virtual Dog

🟫Thế nhưng, Young không phải là một sự lựa chọn lâu dài bởi anh đã có tuổi và không thường xuyên được đá chính.Bất chấp đã trải qua khoảng thời gian tệ tại ở Barcelona nhưng Coutinho vẫn được đánh giá như một ngôi sao hàng đầu thế giới.

Sự góp mặt của anh hứa hẹn giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga tăng sức sáng tạo cũng như chơi bóng thanh thoát, mềm mại hơn.Chính vì thế, trận đấu đầu tiên của tiền vệ người Brazil tại Bundesliga khiến tất cả mong chờ.

Và Robert Lewandowski, chân sút chủ lực đội bóng đương nhiên cũng nằm trong những cái tên đó bởi khả năng nhả đạn của số 9 phụ thuộc rất nhiều vào Coutinho.Trước thời điểm vòng 2 khởi tranh, cựu tiền đạo Dortmund đã dành những lời khen ngợi gửi đến cựu sao Liverpool:Từ James cho đến Coutinho, Muller tiếp tục đương đầu với thử tháchNhững cơ sở để tin rằng, Coutinho sẽ có màn ra mắt ấn tượng cho Bayern Munich Coutinho được Lewy khen ngợi.

"Mẫu cầu thủ như cậu ta đủ khả năng để có thể thay đổi kết cục trận đấu.Cậu ta là cầu thủ không có chút vấn đề gì về việc hòa nhập với các đồng đội ngay trong trận đấu đầu tiên " Được biết, để có Coutinho, Bayern phải trả cho Barca 8 5 triệu euro phí mượn.⚠️Trong tương lai, gã khổng lồ xứ Bavaria có thể mua đứt cầu thủ 27 tuổi với số tiền 120 triệu euro Video bàn thắng của Lewandowski cho Bayern:.Trong mùa hè này, với sự xuất hiện của Philippe Coutinho, Bayern Munich bắt đầu dư thừa nhân sự ở hàng tiền vệ.

Ngay cả trận gặp Sheffield United, họ tin rằng mình có thể giành được một kết quả tích cực khi nhìn thấy tên Maguire trong đội hình xuất phát." “Chúng ta biết rằng câu lạc bộ từng muốn bán Maguire, và họ sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để làm điều đó vào tháng Một ” Arsenal sẽ củng cố nhân sự hè này.

My Pet Loki - Virtual Dog

Trong đó, Mikel Arteta cần mang về thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp sau sự ra đi của Granit Xhaka.Bên cạnh Declan Rice, Moises Caicedo, Pháo thủ cũng thường xuyên được liên hệ đếnRomeo Lavia.

Tiền vệ người Bỉ có màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Southampton ở mùa giải 2022/2023.Ở tuổi 19, Lavia nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Việc Southampton xuống hạng có thể mở ra cánh cửa rời đi với nhiều ngôi sao.Theo nhà báoRyan Taylor, Lavia đã sẵn sàng chuyển đến Arsenal hè này.Chia sẻ với GiveMeSport, Taylor đưa ra quan điểm:Bỏ qua Rice, Arsenal đã tìm thấy 'mỏ neo' xuất sắc"Tôi và nhiều người bối rối khi Arsenal cân nhắc việc bán cậu ấy" Lavia trong màu áo Southampton."Theo nguồn tin của tôi, Arsenal đã thảo luận các điều khoản cá nhân với người đại diện của Lavia Cậu ấy 100% sẵn sàng gia nhập Pháo thủ.

Related Articles

Back to top button