thông tin ứng dụng

Disobedient

kiểu:Hỗ trợ trò chơi · kích cỡ:55.64Mtải về ngay
Disobedient🛼DisobedientTheoMilanoToday,mọihoạtđộngtậpluyệnthểthaongoàitrờiđềubịcấm.

Giới thiệu ứng dụng

Disobedient Giới thiệu trò chơi

💪🏾đề tài:🛼

🎌Theo Milano Today, mọi hoạt động tập luyện thể thao ngoài trời đều bị cấm.

Disobedient

Chính vì thế, với màn trình diễn thuyết phục đó, Reus đã được các đồng nghiệp bầu chọn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2018-2019.Cộng thêm cả lần vinh danh mới đây, tiền đạo 30 tuổi đã có lần thứ 3 chiến thắng ở hạng mục này 2 lần trước đó là vào các năm 2012, 2014.Số 11 về nhất trong cuộc đua cá nhân này khi anh nhận 31,4% lượt bình chọn.

2 vị trí phía sau cầu thủ người Đức là Luka Jovic (20,9%) và Kai Havertz (12,4%).Đây rõ ràng là sự ghi nhận xứng đáng dành cho cựu tiền đạo Gladbach vì Reus đã trải qua một trong những mùa giải đỉnh cao nhất trong sự nghiệp.

Mùa bóng năm nay, chàng tiền đạo điển trai của bóng đá Đức thi đấu rất tốt khi anh đóng góp vào 28 bàn thắng cho Dortmund (17 pha lập công, 11 kiến tạo) ở giải quốc nội.

Trong một năm mà anh gần như không bị chấn thương hành hạ quá nhiều như thời điểm trước, cầu thủ trưởng thành từRot Weiss Ahlen đã khiến tất cả phải ngã mũ thán phục Số 11 đã có mùa giải thành công về mặt cá nhân.

Thành tích ấn tượng này có thể so sánh với phong độ của anh vào mùa giải 2011-2012, thời điểm Reus còn thi đấu cho Gladbach Hay mùa giải 2012-2013, hồi số 11 vừa đầu quân cho Dortmund.Bất chấp danh hiệu Bundesliga vẫn còn là điều dang dở đối với Reus nhưng không thể phủ nhận, người thủ quân tại Signal Iduna Park đã có một thành tích tốt nếu xét về mặt cá nhân."Đội hình tiêu biểu Premier League của PFA: Ronaldo góp mặtSo sánh thành tích của Guardiola ở Premier League với Sir Alex, Mourinho và Wenger Cụ thể, Premier League góp 2 đại diện cho mỗi giải đấu.

chính thức:

Mở rộng
thời gian:2024-05-27 20:56:15

Phổ biến

  • A Life in Music
    tải về
    A Life in Music
    Hỗ trợ trò chơi
    971.86M

    ” Như vậy, kết quả của cuộc họp sắp tới sẽ có tác động rất lớn đến kế hoạch của các đội bóng.

  • Game Thời trang sinh viên - Barbie College Princess Dress Up
    tải về
    Game Thời trang sinh viên - Barbie College Princess Dress Up
    Hỗ trợ trò chơi
    229.73M

    Dòng thông báo có nội dung như sau: "Real Madrid CF thông báo rằng vàolúc 17:30 thứ năm ngày 17 tháng 6 sẽ tổ chứcmộtbuổi lễ kỷ niệmchia tay đội trưởng Sergio Ramosvới sự góp mặtcủa chủ tịch Florentino Perez.

  • Tasty Drop
    tải về
    Tasty Drop
    Hỗ trợ trò chơi
    593.64M

    The Blues cũng có một khởi đầu như mơ tại Premier League cũng với trọn vẹn 9 điểm sau 3 lượt trận, tuy nhiên xếp trên M.

  • Game Đua xe máy siêu tốc - Crazy 3D Moto Racing
    tải về
    Game Đua xe máy siêu tốc - Crazy 3D Moto Racing
    Hỗ trợ trò chơi
    427.18M

    Nhưngngay sau đó, bóng bị dội lại, siêu sao của Barcelona đã lập tức đón bóng, dứt điểm bằng chân trái, mang về bàn thắng mở tỷ số cho Argentina.

  • Game Đầu bếp tài ba 2
    tải về
    Game Đầu bếp tài ba 2
    Hỗ trợ trò chơi
    964.48M

    Đến thời điểm hiện tại của phiên chợ hè, Real Madrid chính là câu lạc bộ hoạt động tích cực nhất tại châu Âu khi đã sớm chiêu mộ thành công 4 tân binh.

  • RiverLite
    tải về
    RiverLite
    Hỗ trợ trò chơi
    935.19M

    Giúp đội bóng lọt vào trận chung kết Coppa Italia và đang quyết tâm để cạnh tranh một suất dự Champions League mùa giải tới.

khuyên bạn