Hello Nikki

Hello Nikki🎆

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những tín hiệu tích cực dành cho Manchester United, nhất là khi đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang dẫn đầu Premier League với 37 điểm.

Hello Nikki

👉🏿

Ngoài ra, Mandzukic cũng trở thành tiền đạo thứ hai cập bến thành Turin, sau Pablo Dybala từ Palermo.Được biết, Juventus phải chi đến gần 40 triệu euro để chiêu mộ tay săn bàn này (BongDa com.vn) – Real Madrid đã rút lui trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Marco Verratti của PSG Marco Verratti Ảnh: Internet Marco Verratti từng được HLV Carlo Ancelotti rất thích.

Tuy nhiên, ông thầy người Italia giờ không còn ở Real Madrid, trong khi người mới đến Rafael Benitez vừa chiêu mộ lại Casemiro, động thái này coi như đặt dấu chấm hết cho khả năng chiêu mộ tiền vệ người Italia của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Gần nhất, phía PSG cũng xác nhận chưa hề có cuộc tiếp xúc nào từ Real Madrid với Marco Verratti.

Ngoài ra, đội bóng Pháp cũng không có ý định bán cựu tiền vệ Pescara.

Hello Nikki

Lý do vì PSG muốn xây dựng đội hình CLB trong tương lai với nền móng dựa trên những cầu thủ trẻ.

Đồng thời, tham vọng của họ cũng rất lớn khi muốn trống trị châu Âu.Được biết, cùng với Paul Pogba thì Marco Verratti là một trong những tiền vệ khiến Los Blancos vô cùng thèm thuồng.

Anh không hề xa lạ với những ngôi sao như Maguire, Wan-Bissaka và Marcus Rashford.Maddison đã kết hợp tốt với Vardy và có thể dễ dàng làm điều tương tự với Rashford hoặc Martial.Tốc độ của bộ đôi này là hoàn hảo để tận dụng tốt những đường chuyền của Maddison.

Related Articles

Back to top button