Tetris

👑TetrisNămnàyquanămkhác,bạnphảicốgắngphấnđấu,vàchỉcầntiếnbộhơnbảnthântrongnămvừarồi.

💡[bảng tin đồn]👑

Năm này qua năm khác, bạn phải cố gắng phấn đấu, và chỉ cần tiến bộ hơn bản thân trong năm vừa rồi.

Tetris

Mùa giải này, Martial thường phải ngồi dự bị cho đồng đội Marcus Rashford.Tuy nhiên mỗi khi được HLV Jose Mourinho tung vào sân, tiền đạo người Pháp luôn biết cách tận dụng cơ hội Martial luôn biết tận dụng cơ hội mỗi khi ra sân.Cho đến lúc này, Martial chỉ đá chính 3 trận tại Ngoại hạng Anh, thi đấu tổng cộng 297 phút.

Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã ghi đến 4 bàn sau chỉ 11 cú dứt điểm trúng đích, đạt tỉ lệ chuyển hoá thành công vào khoảng 36 36%.Nhờ thống kê này, Martial xếp thứ 5 trong số các chân sút nguy hiểm nhất châu Âu.

Được biết, chỉ những cầu thủ có hơn 10 pha dứt điểm trúng đích mới được tính vào danh sách.

Hiện tại, tiền đạo Radamel Falcao của Monaco đang dẫn đầu với 13 bàn thắng sau 26 trận.

Góp mặt trong top 15 cầu thủ hiệu quả nhất còn có Gabriel Jesus (Manchester City) và Shinji Okazaki (Leicester City) M.

U đụng Chelsea, Martial bắn thông điệp đến MourinhoMàn trình diễn của Anthony Martial trong tháng 10 Chia sẻ trong bài phỏng vấn gần đây, Martial cho biết: "Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu tôi được đá chính Tôi cần được thi đấu nhiều hơn để cải thiện bản thân.

Bên cạnh đó, màn trình diễn của các cầu thủ trụ cột khác như Victor Lindelof hay Marcus Rashford tại đội tuyển quốc gia cũng vô cùng thất vọng.Đáng nói hơn khi tiền đạo 21 tuổi còn bị "chiếm chỗ" bởi đàn em Jadon Sancho Nhưng, Solskjaer còn phải lo một vấn đề quan trọng khác.Vị trí mà Quỷ đỏ cần nhất vào lúc này là một tiền đạo cánh phải.

Với việc Martial vắng mặt, chắc chắn Daniel James sẽ được thi đấu bên hành lang cánh trái quen thuộc, tương tự như trận gặp Southampton.Mặt khác, màn trình diễn vừa qua của Andreas Pereira cũng không thực sự ấn tượng, và có lẽ đã đến lúc Solskjaer trao cơ hội cho tài năng hứa hẹn nhất của lò Carrington, Mason Greenwood.

Trong giai đoạn tiền mùa giải, Greenwood đã chơi như một cầu thủ chạy cánh phải và thể hiện rất tốt.Với khả năng di chuyển thông minh, anh luôn khiến cho các trung vệ đội bạn gặp nhiều khó khăn trong việc "bắt bài" mình.

Hơn nữa, Leicester sẽ không dễ dàng đối phó với một cái tên còn khá xa lạ với Premier League như Greenwood."Cờ sắp đến tay" Greenwood? Bên cạnh đó, Solskjaer vẫn chưa thực hiện trọn vẹn lời hứa "tập trung vào thế hệ trẻ mà Man United có", nên nếu phải chọn một tài năng "cây nhà lá vườn" để đá chính trong trận gặp Leicester thì không ai phù hợp hơn Greenwood.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

0/5 (55 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều