vị trí hiện tại:Trang chủ > World Chef >

World Chef

nguồnHcmuaf
2024-05-27 16:44:50

💲Thất bại này khiến Dortmund mất cơ hội leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng thay vào đó là đứng ở vị trí thứ 5 như hiện tại.

World Chef

Hai bàn thắng trước Club Brugge đã giải tỏa những áp lực rất lớn cho cá nhân Depay, nhưng nó lại khiến sự kì vọng của người hâm mộ M U lại tăng lên.Thực sự, Depay là một cầu thủ rất đáng để đặt những kì vọng, nhưng anh chỉ là một cầu thủ mới lần đầu tiên thi đấu cho M.U và lần đầu tiên thi đấu tại Premier League và cầu thủ người Hà Lan chắc chắn sẽ cần thêm rất nhiều thời gian để có thể thích nghi một cách tốt nhất với môi trường bóng đá Anh.

Trong trận đấu với Newcastle, Depay đã có những cơ hội, nhưng anh không thể chuyển hóa thành bàn thắng, một phần vì Depay quá chậm trong những tình huống xử lí, một phần vì quá nóng vội nên những tình huống dứt điểm, chuyền bóng của cầu thủ người Hà Lan không chuẩn xác 3 Những đường tạt cánh không hiệu quả Hai cánh của M.U đều sở hữu những cá nhân xuất sắc, ở bênh cánh trái là Memphis Depay – Luke Shaw, thì bên cánh phải là Juan Mata – Darmian, đây đều là những cầu thủ được đánh giá rất cao bên phia M U kể từ đầu mùa Những pha tạt bóng đến từ hai cánh của M U vẫn chưa có được sự chính xác cần thiết Ảnh: Internet.

Nếu như Darmian – Mata đã cho thấy sự ổn định từ đầu mùa giải, thì Depay cũng đã dần bắt nhịp và tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu hồi giữa tuần gặp Club Brugge Những cầu thủ nơi hành lang cánh của M.

U luôn biết cách để khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương, thế nhưng điều cần thiết và quan trọng nhất của những cầu thủ chạy cánh đó là tạt cánh thì họ làm chưa tốt Tất cả những đường tạt cách của M.

U trong trận đấu đều bị các cầu thủ Newcastle hóa giải dể dàng Một phần vì những đường chuyền của các cầu thủ M.

📝

U quá hiền, chưa đạt được sự chính xác cao, một phần vì các cầu thủ ở hàng phòng ngự Newcastle đã chơi quá kí kẽ, họ đã bình tĩnh hóa giải những đường chuyền từ hai cánh của M U một cách hiệu quả nhất 4.

Cả hai đều trẻ, họ là hai khoản đầu tư mà câu lạc bộ đã thực hiện cho tương lai, nhưng họ ít được ra sân vì Inzaghi luôn thích những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn.Milan: De Ketelaere, Origikhô hạn bàn thắng Maldini đã trải qua một thị trường chuyển nhượng cho mùa giải 2022/2023 đầy sai lầm.Nếu như mùa trước, trực giác của buyền thoại này đóng vai trò quan trọng giúp Milan giành Scudetto, thì ở hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, trực giác đó biến mất.

Đau đớn nhất chắc chắn là Charles De Ketelaere, được mua từClub Bruggevới số tiền chuyển nhượng 32 triệu euro, tài năng người Bỉ dù được Pioli trao cho những cơ hội nhưng anh chưa bao giờ chơi thuyết phục và trong 31 lần ra sân cho Rossoneri, anh vẫn chưa có bàn thắng nào.Dù vậy Charles sinh năm 2001, lần đầu tiên trải nghiệm sống xa nhà và thích nghi với một giải đấu nặng tínhchiến thuật là điều không hề dễ dàng.

Thương vụ chuyển nhượng tự do cho Divock Origi gần như không mang đến ích lợi.Cầu thủ người Bỉ ít khi đạt thể trạng tốt nhất do vấn đề thể lực, chỉ ghi được 2 bàn thắng ở Serie A.

Sergino Dest đến từ Barcelona theo dạng cho mượn nhưng cầu thủ người Mỹ không đủ thuyết phục và giờ đây phải ngồi ngoài Origi không đóng góp được nhiều cho Milan.Juventus:Pogba thực sự thất bại Paul Pogba không mang lạinhững màn trình diễnnhư mong muốn vì cầu thủ người Pháp luôn bị chấn thương và chỉ mới ra sân 35 phút.

World Chef

bài báo trước:Dumb Ways to Die 2
bài viết tiếp theo:Jogos grátis