King Must Die!

⛎KingMustDie!Bêncạnhđó,trong9lầnchạmtránFrankfurt,Aubameyangcũngđãcóchomình7bànthắng.

⛎Bên cạnh đó, trong 9 lần chạm trán Frankfurt, Aubameyang cũng đã có cho mình 7 bàn thắng.Inter Milanđã xác định được đối thủ ở chung kết Champions League là Man City sau khi đội bóng của HLV Pep Guardiola đánh bại Real Madrid 4-0 tại trận bán kết lượt về vào rạng sáng nay (18/5).

DùMan City rất mạnh, các CĐV của Inter Milan vẫn có lý do để tin rằng thầy trò HLV Simone Inzaghi sẽ giành chức vô địch Champions League mùa này.Niềm tin ấy là sự có mặt của tiền vệ người Croatia, Marcelo Brozovic, trong đội hình.

Theo thống kê từ năm 2013, các đội bóng đăng quang ở Champions League đều có cầu thủ quốc tịch Croatia trong đội hình.Đội vô địch Champions League mùa trước làReal Madrid sở hữu ngôi sao của tuyển Croatia, Luka Modric Trong khi đó, Man City không có cầu thủ người Croatia nào.

Vì sao Real Madrid thảm bại trước Man City?Các huyền thoại Italy tranh cãi về điểm yếu của Man City Một CĐV của Inter Milan viết trên mạng xã hội Twitter: “Brozovic, tôi cầu xin anh hãy tiếp tục duy trì thành tích này".Trong khi đó, một người khác bình luận: "Sự may mắn của các cầu thủ Croatia là hy vọng duy nhất của chúng tôi lúc này Hãy cứu chúng tôi, Marcelo Brozovic”.⚠️“Man City không có cầu thủ người Croatia nhưng Inter Milan thì có”, một CĐV khác viết.Marcelo Brozovicgia nhập Inter Milan vào năm 2015 từ Dinamo Zagreb.

Với 20 bàn thắng ghi được cho West Brom mùa trước, Saido Berahino là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía chủ nhà.Chắc chắn Saido Berahino sẽ tận dụng tối đa sự xuống dốc nơi hàng thủ Chelsea để tạo nên bất ngờ nhờ tốc độ trong lối chơi.

King Must Die!

Được biết, Saido Berahino có khả năng cầm bóng và xộc thẳng vào vòng cấm địa như Sergio Aguero của Manchester City từng làm.Anh còn có sự tinh quái để khiến các trung vệ rối mù không biết đường nào để bắt bài 3 Salomon Rondon Bản hợp đồng kỷ lục của West Brom Ảnh: Internet.

Không rõ bản hợp đồng kỷ lục trị giá 12 triệu bảng của West Brom có ra sân tối nay hay không, nhưng nếu Salomon Rondon xuất hiện thì đó là một mối đe doạ với hàng thủ Chelsea.Được biết, chính The Blues từng đưa Salomon Rondon vào tầm ngắm và điều đó nói thay cho đẳng cấp và tài năng của cầu thủ này.

Salomon Rondon dù còn lạ lẫm với môi trường bóng đá Anh, nhưng rất khát khao thể hiện mình để chứng tỏ giá trị 1.Gareth Bale Xung đột giữa Bale và Zinedine Zidane đã đỉnh điểm Gần như không có cách để BLĐ Real Madrid hóa giải.Bale đã tuyên bố, nếu không tung anh ra sân, anh sẽ vẫn lãnh lương và chơi golf bình thường Bale đang đếm ngày ra đi.Gareth Bale, hết "yêu" rồi sao phải cố chấp?Cựu danh thủ Man Utd bất ngờ đưa lời khuyên cho Gareth Bale Rõ ràng, Kền kền trắng phải lên kế hoạch đẩy Bale đi hòng giải phóng quỹ lương và tạo cơ hội để mang về những bom tấn.

0/5 (46 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều