Shinobu

884335 lượt xem

Shinobu

💲Ngoài Salah còn có Cenk Tosun, Cristiano Ronaldo, Quincy Promes, Lionel Messi, Marcus Rashford, Eden Hazard và Neymar.

Shinobu

LĐBĐ Anh không hài lòng vì ĐTQG nước này đang thi đấu tại EURO 2016, còn Vardy mải lo về tương lai của mình.Tuy nhiên, sự quyết đoán sẽ giúp Vardy dốc toàn lực cống hiến cho Tam sư trong những trận kế tiếp.Manchester United vừa giành chiến thắng 3-2 trước Arsenal tại lượt trận thứ 14 Ngoại hạng Anh.

Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ là Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo (2 bàn).Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford leo lên vị trí thứ 7 với 21 điểm Matic và Wan-Bissaka vắng mặt trong trận gặp Arsenal.

Trong trận đấu này, ngoài những cầu thủ chấn thương như Luke Shaw, Edinson Cavani, Paul Pogba, Raphael Varane thì Aaron Wan-Bissaka và Nemanja Matic cũng không góp mặt.

Trên trang chủ Man Utd, HLV Michael Carrick lý giải: "Hudson-Odoi đã giẫm vào tay của Aaron và cậu ấy vẫn còn đau Nemanja thì gặp một vấn đề nhỏ.

Cậu ấy cảm thấy bị đau ở gân kheo và không thể tham dự trận đấu.

📝

Chúng tôi vẫn đang cẩn trọngvới Luke và đánh giá mức độ chấn thương của cậu ấy từng ngày Hy vọng rằng Luke sẽ trở lại sớm.

Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 6 bàn thắng chỉ sau 5 lần ra sân.Nếu không phải nghỉ thi đấu do dương tính với COVID-19, chắc chắn con số này sẽ còn tăng thêm.Bên cạnh đó, sau khi Maurizio Sarri ra đi, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn thường xuyên nở nụ cười hạnh phúc trên sân tập Continassa.

Mặc dù vậy, những ngày gần đây, tương lai của Cristiano Ronaldo tại Allianz Stadium đang bị đặt dấu hỏi.Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Romeo Agresti, 1 nhà báo thân Juventus, đã tuyên bố trên Twitter rằng "Lão phu nhân" đang có ý định bán CR7.

Juventus cần 1 khoản tiền lớn để trang trải nợ nần do đại dịch toàn cầu gây ra.Hợp đồng của Cristiano Ronaldo chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 và họ muốn để anh ra đi ngay trong mùa hè sắp tới thay vì để mất trắng.

“Juve sẽ đổi Ronaldo lấy ngôi sao đó của PSG”Cristiano Ronaldo: “Tôi có mối quan hệ tốt với Solskjaer” Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.Ngay lập tức, những bến đỗ tiềm năng của Cristiano Ronaldo sau khi rời Allianz Stadium đã được liệt kê.

Shinobu

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Nếu vậy, Công Phượng có suất là đương nhiên, còn HLV Park Hang Seo chịu tiếng xấu là bị “giật dây”.
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-27 12:08
Afghanistan rất nguy hiểm khi bị dồn vào thế chân tường HLV Park Hang-seo: "Với tôi, Afghanistan
Trần Văn Trường - 2024-05-27 13:14
Tôi cùng tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết sức lực, từng bước, từng trận một Chúng tôi nghĩ về đối thủ c
T
Tun - 2024-05-27 12:12
"Chúng tôi đang có phong độ tốt, nhưng có rất nhiều đội bóng tốt ở giải đấu này và rất nhiều trận đấ
Khanh Nguyen - 2024-05-27 14:18
Dù chỉ mới 18 tuổi, tuy nhiên Moukoko đã sớm bộc lộ bản năng săn bàn đáng kinh ngạc.
T
Tuấn Tasty - 2024-05-27 13:20
Ngay cả siêu sao Neymar cũng chẳng dám nổi loạn trong những ngày tháng thi đấu ở đây Nhưng cựu tiền
M
Minh vt - 2024-05-27 12:50
Điều đó hứa hẹn tạo ra một cuộc chiến thứ hai giữa Đan Mạch và Anh vì họ sẽ cố gắng sở hữu một cầu t
Thong ke