vị trí hiện tại:Trò chơi di động Đấu La >>Văn bản bài viết

Popping Bubbles

Trò chơi di động Đấu La9616người đã xem

Giới thiệuBộ phận y tế của Arsenal đã ấn định thời gian chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck Sau đó, HLV trưởng Arsenal Arsene Wenger đã xác nhận thông tin học trò mình dính chấn thương "cơ háng nghiêm trọng"....

💲Bộ phận y tế của Arsenal đã ấn định thời gian chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck Sau đó, HLV trưởng Arsenal Arsene Wenger đã xác nhận thông tin học trò mình dính chấn thương "cơ háng nghiêm trọng".

Popping Bubbles

Man Utd liên tụcđàm phán với Barcelona về một khoản phí chuyển nhượng.Đôi bên được cho là đã đồng ý một thương vụ chuyển nhượng, chỉ còn chờ chốt mức giá.Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ qua việc theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng khác để đảm bảo De Jong được ký hợp đồng vào mùa hè này Ngày càng có khả năng De Jong sẽ gia nhập Man Utd.

Tới thời điểm hiện tại, Man Utd chưa thể dứt điểm thương vụ de Jong.CHÍNH THỨC! Brentford công bố tân binh thứ 2, giá 17 triệu bảngĐây! Điểm khác biệt khiến Arsenal, Chelsea vồ hụt Raphinha Nhiều nguồn tin tiết lộ Man Utd và Barcelona đều đã thống nhất mức phí chuyển nhượng cuối cùng cho De Jong là 85 triệu euro.

Các cuộc đàm phán gần đây là liên quan đến phụ phí với giá 20 triệu euro.

Tuy nhiên, Fabrizio Romano chia sẻ trên trang Youtube cá nhân rằng, vấn đề lớn nhất nằm ở De Jong.

Cụ thể, theo nhà báo này,Man Utdchưa nhận được cái gật đầu từ tiền vệ người Hà Lan.

📝

Theo đó, De Jong liên tục thông báo tới BLĐ Barca anh muốn ở lại.

Đó thực sự là một tin mừng bởi Luiz rất quan trọng với Chelsea.”Batshuayi và những thống kê bị 'xem nhẹ' tại ChelseaAtletico Madrid rất gần sao Chelsea Trước đó, trong trận đấu với Arsenal tại sân Stamford Bridge, trung vệ David Luiz đã bị gãy xương cổ tay khi va vào biển quảng cáo.Sau đó anh cố gắng tiếp tục thi đấu trước khi đuổi khỏi sân ở những phút cuối trận sau hai tình huống vào bóng thô bạo với Alexis Sanchez và Sead Kolasinac.

Được biết, ở chiến thắngchiến thắng 5-1 của Chelsea trước Nottingham Forest để giành quyền vào vòng 4 League Cup, trrung vệ David Luiz đãkhông tham dự trận đấu này bởi án treo giò 3 trận sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận hòa 0-0 trước Arsenal.Vào giữa tuần tới, Chelsea sẽ có trận gặp Atletico Madrid ở Champions League.

Đây là trận đấu quyết định rất lớn đến ngôi đầu bảng đấu này.Trước đó, Conte đã chia tay Azzurri cách đây 2 năm sau kì EURO 2016 và chuyển sang làm việc cho Chelsea.

Người kế vị của Conte thời điểm đó, Giampiero Ventura vừa bị Liên đoàn bóng đá Italia sa thải vào hôm qua sau thành tích bị loại khỏi World Cup 2018 lần đầu tiên sau năm 1958 Conte từ chối trở lại Italia.Khi được hỏi về việc trở lại Italia, HLV Conte cho biết: "Hiện tại, tôi đang tập trung làm hết sức mình cho Chelsea.

Popping Bubbles

Tags:

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】