Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

DoubleHit

Tác giả: Hồng Yến

💲Bên cạnh The Kop và Los Blancos, những đội bóng khác cũng dành sự quan tâm đến chân chạy cánh 23 tuổi còn cóEverton, Aston Villa, Atletico Madrid hay thậm chí cả Arsenal Liverpool và Real Madrid đều muốn chiêu mộ Samuel Chukwueze.

DoubleHit

Gary Neville chỉ rõ thời điểm Solskjaer có thể bị sa thải Vua boxing chọn ra cái tên xuất sắc hơn giữa Ronaldo và Messi Việc phụ thuộc vào những ngôi sao lớn trong đội hình không còn quá lạ lẫm với nhiều CLB Tuy nhiên đó cũng là con dao hai lưỡi Salah mới tịt ngòi 2 trận, The Kop đã điêu đứng.Vậy đầu năm sau, khi số 11 trở về ĐTQG tham dự Cúp các quốc gia châu Phi, Jurgen Klopp sẽ ứng biến ra sao? Chưa kể là Liverpool còn mất thêm cả Sadio Mane và Naby Keita cho CAN CUP 2022.Khủng hoảng lực lượng vì cơn bão chấn thương Trước West Ham, Klopp chỉ có duy nhất 1 phương án dự phòng cho trung tâm hàng tiền vệ là Thiago.

Ngôi sao người Tây Ban Nha được tung vào sân trong hiệp hai, thay thế Fabinho thi đấu thiếu hiệu quả.Chơi thấp nhất ở khu trung tuyến, nhưng Fabinho không thể ngăn chặn các pha phản công bên phía The Hammers, cũng như chuyền sai địa chỉ, để mất bóng nguy hiểm.

Alex Oxlade-Chamberlain cũng chỉ là phương án bất đắc dĩ, bởi cầu thủ này đã sa sút vì hạn chế thời gian thi đấu ở những mùa giải trước.

Klopp không có sự lựa chọn nào khác khi Keita, Curtis Jones và James Milner dính chấn thương.

Có lẽ HLV người Đức cần gấp rút chiêu mộ 1 tiền vệ chất lượng vào tháng Giêng tới Trụ cột sa sút, Klopp vẫn bảo thủ Van Dijk sa sút.

📝

Virgil van Dijk không còn là “bức tường thành” không thể bị vượt qua.

Theo nhiều nguồn tin tại Anh, Liverpool đã tiếp cận với Wolves để đàm phán về thương vụ Adama Traore.Ngôi sao 24 tuổi từng bị Barca lãng quên nhưng nay toả sáng rực rỡ và dần trở thành hiện tượng tại xứ sở sương mù.Liverpool muốn có Traore, Vụ Kai Havertz tới Chelsea còn khoảng cách khá xaGiám đốc Barca lên tiếng, Man Utd vỡ mộng sở hữu "thần đồng 16 tuổi" Chưa dừng lại ở đó, khi mà Wijnaldum không đảm bảo sẽ gắn bó lâu dài, Liverpool buộc phải lên phương án thay thế The Kop đã đưa Ruben Neves vào tầm ngắm.

Neves hoạt động như tiền vệ lùi sâu tại Wolves, điều khiển nhịp độ trận đấu bằng kỹ năng phân phối và đọc trận đấu.Anh là sợi dây liên kết tuyệt vời giữa các tuyến, có thể tung ra một đường chuyền ngắn hoặc dài để thoát khỏi sự áp sát của đối phương.

Neves được Wolves định giá 50 triệu bảng, trong khi Traore có thể lên tới 60 triệu.Bộ đôi này hứa hẹn sẽ tăng cường sức mạnh cho Liverpool vào mùa giải tới Dàn sao Liverpool tập luyện.

Liverpool đang có nhu cầu tăng cường nhân sự cho khu trung tuyến khi họ dự kiến sẽ "thay máu" lực lượng với hàng loạt sự ra đi của những cái tên như James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita hay Arthur Melo.Tuy nhiên mới đây, The Kop được đồn đoán đã quyết định rút lui khỏi thương vụ mang tên Jude Bellingham của Dortmund do mức phí đắt đỏ thế nhưng rất nhanh chóng, họ đã có phương án thay thế.

DoubleHit

Bình luận