Last Island of Survival

♋LastIslandofSurvivalDocôngtáctrọngtàinhậnđượcsựquantâmcủangườihâmmộvàgiớichuyênmôntrongnướcgầnđâynêncách“cầmcânnảymực”của“ôngvuaáođen”luônbịsoirấtkỹdướimọigócđộ.

💲Do công tác trọng tài nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước gần đây nên cách “cầm cân nảy mực” của “ông vua áo đen” luôn bị soi rất kỹ dưới mọi góc độ.

Last Island of Survival

Phút 36, sau pha mở bóng chính xác bên phía hành lang cánh trái, trung vệ Andesrson Fernandez bật cao đánh đầu khiến lưới Than Quảng Ninh rung lên lần thứ 3.Bước sang hiệp hai, HLV Phạm Như Thuần có hai sự thay đổi người nhằm hướng đến vị trí trên hàng công.Việc ngoại binh Washington Cesar Santos và Luiz Ricardo vào sân giúp sức công phá của Than Quảng Ninh mạnh mẽ hơn hẳn.

Tuy nhiên, việc có được ba bàn thắng dẫn trước đội khách Bangu Atletico có phần chủ quan.Phút 62, từ pha đá phạt của đồng đội, bóng được câu bỗng vào trong, tiền đạo tân binh Luiz Ricardo dứt điểm chính xác rút ngắn tỉ số xuống 1-3.

Than Quảng Ninh quá lép vế so với đại diện xứ sở Samba Bangu Atletico Ảnh: Đình Viên.

Tưởng chừng kết quả trận đấu được giữ nguyên hết trận, thế nhưng một pha solo đẹp mắt của tiền đạo số 10, Salatiel Santos loại bỏ 4 cái bóng áo xanh và cú ra dứt điểm quyết đoán của tiền đạo Bangu Atletico buộc Minh Phong vào lưới nhặt bóng lần thứ 4.

Thắng áp đảo Than Quảng Ninh 4-1, CLB Bangu Atletico rộng cửa vào bán kết của BTV Cúp 2015.

📝

Dễ dàng nhận thấy, bảng B chỉ là sân chơi riêng của hai ông lớn PSG và Bayern Munich.

Dù vậy, điều đó có vẻ không khiến siêu sao người Bồ Đào Nha bận tâm.Càng khá bất ngờ hơn nữa khi cựu sao Juventus tỏ thái độ thoải mái, liên tục cười đùa niềm nở với đồng đội.Không thể rời Old Trafford hè này, tâm trí của CR7 hiện tại hoàn toàn tập trung cho Quỷ đỏ Anh thể hiện sự quyết tâm rất lớn trên sân tập.

Đây là dấu hiệu tốt để Man Utd có thể hướng tới một mùa giải thành công.Chính HLV Erik ten Hag thừa nhận:"Chúng tôi phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu Đó là tâm lý mà Manchester United cần.

Chúng tôi cần tất cả cầu thủ khi chặng đường phía trước còn rất dài." Trong khi đó, tân binh Antony dần bắt nhịp với đồng đội mới Tại Old Trafford, anh được cho là kết thân với Casemiro.

Vốn là đồng hương với nhau, Antony dễ dàng bắt chuyện với Casemiro hơn.Trong trận ra mắt Man Utd, Antony ghi bàn mở tỷ số giúp Man Utd thắng Arsenal 3-1.

Last Island of Survival

0/5 (18 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều