vị trí hiện tại:Trang chủ > Lonely Survivor >

Lonely Survivor

nguồnHcmuaf
2024-05-28 01:13:53

💡[bảng tin đồn]🛥️

Hy vọng rằng cậu ấy sẽ có thêm một cơ hội nữa để chứng tỏ bản thân và giành suất chơi tại đội một.

Lonely Survivor

Trong cách sử dụng nhân sự, ông cũng cho thấy sự hạn chế và thiếu linh hoạt khi bố trí trái sở trường Bruno và Greenwood.Có lẽ Solskjaer quá tự tin hoặc ông quá bảo thủ với những suy nghĩ của mình mà bỏ quên những quân bài chất lượng đang có trong tay, để rồi chỉ còn biết chết lặng nhìn đội nhà gục ngã.Thảm bại trước Liverpool được định đoạt trong hiệp một và trước Man City, mọi thứ không có gì thay đổi Ngày Ole rời Man Utd có lẽ không còn xa Solskjaer phát biểu trước trận Man City:.

Man United đang trải qua những vòng đấu Premier League đầu tiên mùa giải 2019/2020 đầy chông gai.Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Chelsea, đội chủ sân Old Trafford đón nhận trận hòa 1-1 với Wolves, thất bại 1-2 trước Crystal Palace, hòa 1-1 với Southampton.

Sự yếu kém trên hàng công trở thành lý do chính khiến Quỷ đỏ rất chật vật trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ.

HLVOle Gunnar Solskjær quyết định đẩy đi bộ đôi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez sang Inter Milan, qua đó gián tiếp khiến các phương án nhân sự tấn công của đội nhà hạn chế đi trông thấy Mason là chân sút trẻ đáng chú ý trong tay HLV Ole.

Man Utd chốt danh sách dự Premier League: Mason Greenwood vắng mặtMason Greenwood, tài năng nở rộ đã đủ sức thay thế Lukaku? Thời điểm hiện tại, Marcus Rashford, Anthony Martial vàMason Greenwood là 3 tiền đạo sẵn sàng ra sân trong tay HLV Ole.

Tuy nhiên, màn trình diễn của bộ đôi Rashford và Martial chưa đem đến sự yên tâm cần thiết nơi các cổ động viên Quỷ đỏ.

Phát biểu của ông Rangnick phản ánh phần nào vấn đề của Martial.Chân sút sinh năm 1995 có tố chất, nhưng chưa bao giờ biến mình trở thành tiền đạo chủ lực của Man United.Martial chơi phập phù trong 6 mùa giải có mặt tại Old Trafford.

Các đời HLV của Man United trước đây như Louis van Gaal, Jose Mourinho hay Ole Gunnar Solskjaer đều đánh giá cao Martial, nhưng họ không thể giúp cầu thủ này vươn tầm.HLV Mourinho thậm chí còn chê bai tinh thần và thái độ thi đấu của chân sút người Pháp.

"Người đặc biệt" hàm ý Martial có tiềm năng, nhưng sẽ chẳng phát triển đúng như kỳ vọng nếu không thay đổi thái độ trong tập luyện và thi đấu Tới nay, HLV Mourinho dường như đã đúng.Martial hy vọng có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn trong màu áo Sevilla Ảnh: Sevilla.

Martial chỉ có thể tự trách mình Cựu tiền đạo Monaco chỉ có thể tự trách mình vì việc không thể vươn lên đỉnh cao trong màu áo MU.Anh không gặp những chấn thương nặng như nhiều tài năng trẻ khác.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Cooking Sushi King