x

Space Crew

💲Tam Sư sẽ có 2 lượt trận cuối cùng ở vòng loại EURO 2020 gặp Montenegro và Kosovo vào các ngày 15/11 và 18/11 (theo giờ Việt Nam).

Space Crew

Xem Solskjaer phát biểu Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng khá ảm đạm, ở cả hai chiều đi và đến.Trong khi HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ mới đón một tân binh mang tên Donny Van de Beek, thì Alexis Sanchez cũng là cầu thủ đáng chú ý duy nhất đã rời khỏi Old Trafford.Hiện tại, song song với việc thực hiện các kế hoạch chuyển nhượng còn dang dở, Solskjaer đang khá chú trọng đến công tác đào tạo trẻ.

Thực tế, dù chỉ mới đón một tân binh, nhưng đội hình của Quỷ đỏ cũng không có nhiều chỗ trống để các "sao mai" thể hiện bản thân."Cú lừa" Jack Grealish xuất hiện tại Man United Man United chậm chạp, hai ngôi sao Real Madrid thẳng tiến đến Tottenham Garner chuẩn bị rời Old Trafford Tờ M E.

N cho hay, Man United đang dành thời gian để lựa chọn một bến đỗ tốt nhất dành cho James Garner.

Hiện tại, khá nhiều đội bóng đến Championship có quan tâm đến "Carrick mới", nổi bật nhấttrong số đó là Huddersfield Town và Coventry City.

Dự kiến, tài năng 19 tuổi và Man United sẽ sớm đưa ra quyết định trong thời gian tới, và Garner sẽ tạm chia tay Old Trafford một mùa giải.

📝

Với việc Garner đã khá nhiều lần thể hiện bản thân khi được Solsa trao cơ hội trong mùa trước, tất nhiên anh rất cần thi đấu ở một môi trường chuyên nghiệp hơn là bóng đá trẻ để phát triển bản thân và một thương vụ cho mượn là hoàn toàn hợp lý.

"Nhưng Alexis Sanchez luôn miệng nói, tôi đã chạm bóng, tôi đã chạm bóng, đó là bàn thắng của tôi.Đến cuối ngày chúng tôi cũng thắng, nên điều đó không thành vấn đề " Iwobi xin lỗi sau trận hoà PSG Ảnh: Goal.Tiền vệ người Nigeria đã có pha đánh đầu phản lưới khi trận đấu chỉ còn 13 phút nữa là kết thúc.

Khi đó, Arsenal đang dẫn trước PSG 2-1 nhờ các pha lập công của Olivier Giroud và Marco Verratti (phản lưới).Kết quả hoà có thể khiến Arsenal kết thúc vòng bảng Champions League ở vị trí thứ 2, qua đó phải đụng độ những đội bóng rất mạnh ở vòng sau.

Cha sẻ với Sky Sports sau khi trận đấu kết thúc, Iwobi cho biết: "Tôi đã nghe tiếng kêu la của David Ospina Tuy nhiên lúc đó tôi đã phản ứng quá chậm Tôi muốn làm rõ điều này vì tôi đã làm một điều rất tồi tệ Đây là lỗi lầm và tôi phải lên tiếng xin lỗi Tôi phản cải thiện hơn ở trận đấu tiếp theo.tôi luôn muốn cống hiến 100% khả năng của mình dù ó chuyện gì xảy ra Nếu bạn nghĩ mình phải chơi tốt, bạn phải nỗ lực thực hiện Điều đáng tiếc, tôi không có sự may mắn.

"Màn trình diễn của Alex Iwobi vs PSG (24/11/2016)Rủ nhau "nối giáo cho giặc", Verrati và Iwobi giúp PSG cầm hòa kịch tính Arsenal Phong độ nghèo nàn của Arsenal trong tháng 11 khiến Pháo thủ rớt xuống vị trí thứ 4 trên BXH giải Ngoại hạng với 3 điểm kém hơn Chelsea.Tuy nhiên, Iwobi vẫn hy vọng vào khả năng soán ngôi của đội nhà.

Space Crew