Pipelines

💲Ngoài ra, các mục tiêu nhắm đến cũng không được phép quá đắt đỏ.

Pipelines

Erik ten Hag sớm nhận ra những thiếu sót của đội bóng ở khu trung tuyến.Paul Pogba, Juan Mata và Nemanja Matic đều đã ra đi, ưu tiên của ông là tìm người thay thế.Phần lớn kỳ chuyển nhượng mùa hè đầu tiên củaTen Hagbị chi phối bởi việc theo đuổi công khai Frenkie de Jong ở hàng tiền vệ.

Câu chuyện luôn xoay quanh việc De Jong đi hay ở lại sân Camp Nou Tuyến giữa của Man Utd khá mỏng.Thương vụ lỗ nặng sắp xảy ra với Man Utd Chuyển nhượng 04/04: Điên rồ Fati, M.

U xác định đón 3 chữ ký mới; Chelsea hoàn tất tân binh Cũng có sự quan tâm dành cho Adrien Rabiot.

John Murtough đã đặt chân tớiTurinnhưng thương vụ không tiến triển.

Mặc dù vậy, Quỷ đỏ cũng thành công trong việc chiêu mộ Christian Eriksen và Casemiro Cả hai đều giúp củng cố khu trung tuyến.

📝

Nhưng khi Eriksen chấn thương và Casemiro phải ngồi ngoài do án treo giò, hàng tiền vệ yếu kém của Man Utd bị phơi bày tại St James’ Park.

Mối quan hệgiữa Paul Pogba và HLV JoseMourinho đang tồi tệ chạm đáy, sau khi chiến lược gia Bồ Đào Nha tước băng đội phó của tuyển thủ Pháp.Không những thế, camera còn ghi lại hình ảnh cả hai đôi co ngay trên sân tập Manchester United vào ngày hôm qua.Căng thẳng leo thang trong những tuần gần đây, khi Pogba chỉ trích phong cách chơi của đội, nói rằng QuỷĐỏ nên "tấn công, tấn công, tấn công", đặc biệt khi thi đấu trên sân nhà.

Trong khi Mourinho tức giận khi học trò Số 6 đăng tải một video cười đùa trên Instagram, vào đêm United bại trận trước Derby County tại Carabao Cup Mourinho và Pogba mâu thuẫn nghiêm trọng.Nóng! Sếp lớn Juventus chính thức lên tiếng về thương vụ PogbaCái tôi sẽ khiến Pogba bị tống khứ như Beckham, Van Nistelrooy? Trong bối cảnh trên, theo nguồn tin từ Guardian, đại diện của Pogba, Mino Raiola đã lên kế hoạch gặp mặtcác quan chức QuỷĐỏ vào tháng 11 để thảo luận về tương lai của tiền vệ này.

Raiola muốn nói chuyện với CLB để xác định liệu họ có sẵn lòng đểthân chủcủa ông ra đi vào tháng Giêng hay mùa hè tới hay không.Siêu cò này cũng muốn chờ đợi đến tháng 11 để xem Mourinho có còn giữ được ghế.

Nếu United tiếp tục ủng hộ Mourinho ngay cả khi kết quả và bầu không khí chung quanh câu lạc bộ không cải thiện, ông sẽ bắt đầu tìm cách để Pogba rời Old Trafford Hợp đồng của Pogba vẫn còn thời hạnđến năm 2021.Cầu thủ 25 tuổihài lòng với cuộc sốngở Anh, với các đồng đội, cũng như việc khoác áo United.

Pipelines

Related Articles

Back to top button