Ganhar Rapido

🏑Tuy nhiên, những gì anh thể hiện cũng như James, không quá xuất sắc để Man Utd có thể kì vọng Willams chơi kém trước Man City.

👍🏾

HLV Pep Guardiola của Manchester City sau đó có phát biểu đáng chú ý rằng: "Đôi khi cậu ta là một chuyên gia ăn vạ."Nhẹ nhàng hạ gục Genk, Liverpool gửi thư tuyên chiến đến Man City'Đó là sự thay đổi từ Liverpool' Mane trở thành tâm điểm tranh luận.Phản pháo lại người đồng nghiệp của kình địch, Jurgen Klopp đăng đàn bảo vệ học trò: "Mane đã phải nhận thẻ vàng và sau khi bạn xem lại pha bóng đó, đấy không phải là một tình huống ăn vạ.

Ganhar Rapido

" Nhận định quatalkSPORT, HLV lão luyện Premier League,Sam Allardyce bất ngờ chỉ ra ngôi sao Liverpool có khuynh hướng ngã giả vờ nhiều hơn Mane: "Tôi nghĩ Mo Salah có xu hướng ăn vạ còn nhiều hơn Mane.

Chắc chắn năm ngoái, mọi người chỉ ra rằng Salah ngã quá dễ dàng và giành được 1 lượng lớn quả penalty mà có lẽ cậu ấy không quá xứng đáng " Xem cột mốc bàn thắng đáng nhớ của Mane:.

📌Phần lớn thời gian mùa giải trước, Manchester United đều thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng ở cả lối chơi lẫn thành tích, dẫn đến kết quả là họ sớm bị loại khỏi Champions League và cũng nằm ngoài top 4 Premier League, phải xuống chơi Europa League.

Ganhar Rapido

Mùa giải này, ít ai cho rằng Quỷ đỏ có thể quay lại đường đua vô địch với những kình địch quá mạnh như Manchester City và Liverpool, thậm chí không phải ai cũng tin M U có thể vào top 4.

Tuy nhiên cựu danh thủ Stan Collymore đã bắt đầu thay đổi cách nhìn về đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer, đồng thời cho rằng thành công của đội bóng này sẽ dựa nhiều vào Marcus Rashford và Anthony Martial Rashford và Martial đều ghi bàn vào lưới Chelsea.Mourinho ứa nước mắt, thừa nhận rất nhớ bóng đá'Coutinho sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga thời điểm này' "Trước khi mùa giải bắt đầu tôi đã nghĩ đội củaOle Gunnar Solskjaer sẽ nằm ngoài top 4.

William Salibacũng nên giữ vị trí trung tâm hàng thủ của Pháo thủbất chấp mối liên hệ với PSGvà vấn đề chấn thương dai dẳng.Sẽ có một thay đổi nhỏnơi hậu phương nếu Joao Cancelo cập bến Arsenal.Pháo thủ bắt đầu chú ý cầu thủ Bồ Đào Nha sau khi Bayern Munich không hứng thú mua đứt ngôi sao sinh năm 1994.

📍

Việc hai lần lọt vào Đội hình xuất sắc nhất năm của PFA Premier Leaguelà minh chứng cho thấy Cancelo là sự nâng cấp so với Ben White Vì vậy, anh có thể chiếm một suất bên cánh phải.Công việcchuyển giao sẽ tiếp tục một cách nghiêm túc ở trung tâm hàng tiền vệ.

Granit Xhaka hiện đang chuẩn bị chuyển đến Bayer Leverkusen trong khi Thomas Partey đã không đạt được đỉnh cao như mong đợi Điều đó có thể chứng kiến hai tiền vệ mới đến Bắc London.Huấn luyện viên của Brighton Roberto De Zerbi đã tiết lộ Moises Caicedo có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè và Arsenalmuốn tái quan tâm tiền vệ này sau khi bị từ chối hồi tháng 1 Declan Rice cũng là mục tiêu lâu dài của Arteta.Arsenal khó chiêu mộ Rice vì West Ham United đòi hỏi mức giá 100 triệu bảng,nhưng sẽ có hy vọng rằng ngôi sao sinh năm 1999có thể tạo thành cặp tiền vệ chất lượng bên cạnh Caicedo.

Related Articles

Back to top button