Frog Checkers

Hcmuaf

2024-05-27 11:10:00

phông chữ:tiêu chuẩn

💲Gã khổng lồ xứ Catalan nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc.

Frog Checkers

Barca đang rũ bỏ hình ảnh uể oải đầu mùa và khoác lên mình diện mạo mới dưới thời Xavi.Họ bắt đầu trở lại nhờ vào sự nhả đạn đều đặn từ các cá nhân ở mọi tuyến.Cách đây ít hôm, Cadena SER cho hay Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ ‘người cũ’ Thiago Alcantara từ Bayern Munich.

Trong hoàn cảnh Andres Iniesta đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, Barca rất cần một cái tên có thể lĩnh xướng hàng tiền vệ trong tương lai.Thiago chuẩn bị gia hạn với Bayern? Ảnh: Sport Andre Gomes được đưa về Camp Nou với hy vọng sẽ có thể kế thừa Iniesta một khi tiền vệ người Tây Ban Nha nói lời chia tay với đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, những gì mà Gomes thể hiện cho tới lúc này có lẽ chỉ được gói gọn trong 2 từ thất vọng.

Bởi vậy, ban lãnh đạo của Blaugrana cần nhanh chóng tìm ra gương mặt có khả năng đồng thời phải thực sự phù hợp với lối chơi của đội bóng.

Và Thiago Alcantara là một trong số ít những mục tiêu hàng đầu mà Barca nhắm tới.

📝

Thiago từng có thời gian thi đấu trong màu áo Barcelona và được ví như truyền nhân của Xavi Hernandez.

Silva có đầy đủ tố chất hứa hẹn phù hợp với triết lý mà Xavi đang xây dựng.Cựu sao AS Monaco dù thể hình “thấp bé, nhẹ cân” nhưng có lối chơi đầy kỹ thuật.Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Man City đã nói với đại diện của Silva – Jorge Mendes rằng sẵn sàng để tiền vệ người Bồ Đào Nha ra đi với giá 70 triệu bảng.

Tuy nhiên theo Simon Mullock, các nhà ĐKVĐ nước Anh không hề có ý định bán cựu sao Monaco vào Hè này, khi Pep Guardiola vẫn xem Silva là nhân tố quan trọng của CLB Silva là mục tiêu của Barca.Xác nhận! Dybala có được lời đề nghị chính thứcJuve chốt 2 cái tên cho vị trí trung vệ, Arsenal 'lo sốt vó' Tiền vệ sinh năm 1994 vừa trải qua chiến dịch 2021/22 chói sáng.

Anh là cái tên hiếm hoi thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của The Citizens.Silva có 50 trận ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 13 bàn cùng 7 kiến tạo.

Lối chơi đậm chất kỹ thuật, kết hợp nhãn quan sắc bén chính là điểm mạnh của tuyển thủ Bồ Đào Nha.Barcelona đang khá ‘mạnh tay’ trên thị trường chuyển nhượng sau khi các đòn bẩy kinh tế được kích hoạt.

Frog Checkers

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】