Sky Skates 3D

41489 lượt xem

Sky Skates 3D

💡[bảng tin đồn]🍒

Haaland có gần một hiệp đấu để phá kỷ lục của đàn anh người Argentina nhưng chỉ được chơi thêm ít phút trước khi được Pep Guardiola thay ra ở phút 63, nhường chỗ cho Julian Alvarez.

Sky Skates 3D

Sự có mặt của cầu thủ người Argentina sẽ đe doạ trực tiếp đến vị trí của Lingard.Trong các trận đấu ở mùa hè này, Solsa thường chọn cho đội bóng của mình sơ đồ 4-2-3-1, và nhiều khả năng đó cũng là sơ đồ chính trong mùa giải tới của "Quỷ đỏ".Như vậy vị trí hộ công thật khó để tìm được ai phù hợp hơn Dybala lúc này.

Đồng nghĩa với việc Lingard rất khó để chen chân vào đội hình xuất phát.Có thể phong độ ở mùa giải vừa qua của anh là chưa thuyết phục.

Tuy nhiên trở về quá khứ trước đó 1 năm thôi, thì Dybala chính là chân sút chủ lực của Juve khi ghi tới 22 bàn tại Serie A 2017/2018.

Đây thực sự là một cầu thủ chất lượng, và hãy nghecựu tiền vệ Juventus Claudio Marchisio nói với Gazzetta dello Sport về tài năng của Dybala để hiểu rõ hơn về anh: "Paulo được ban cho tài năng thiên bẩm.

Tôi nhớ trong trận đầu tiên của Dybala với Juventus gặp Lazio, tôi đã bảo cậu nhóc này cứ hãy quanh quẩn trong vùng cấm địa, thế là Dybala ghi được những bàn thắng".

Được thi đấu chung màu áo với 1 trong 2 huyền thoại bóng đá đương đại được xem là một điều tuyệt vời.

Lý giải việc Sterling - một cầu thủ vốn có khả năng dứt điểm kém lại thực hiện quả penalty cuối trận, HLV Pep Guardiola cho hay: "Kevin đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ta di chuyển khắp sân và có những đóng góp quan trọng trong chiến thắng của Man City.Tuy nhiên trong 15 phút cuối, cậu ấy lại gặp một số vấn đề về thể lực.Kevin gần như kiệt sức sau pha bứt tốc mang về quả phạt đền cho đội nhà Thế nên Sterling đã nhận trọng trách Tôi thích cách cậu ấy dám nhận sút quả 11m này.

Có thể chưa ghi bàn nhưng tôi tin cậu ấy sẽ làm tốt hơn ở những trận đấu sau ".Tâm điểm của vòng đấu cuối tuần Ngoại hạng Anh không gì khác ngoài trận derby thành Manchester ở Old Trafford, giữa Man United và Man City.

Ngay từ phút thứ 7, các vị khách đã chiếm lợi thế khi trung vệ Eric Bailly bên phía Quỷ đỏ có tình huống lóng ngóng phản lưới nhà.Đáng chú ý, đây là trận đấu mà HLV Pep Guardiola sử dụng bộ ba tấn công Phil Foden, Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne chơi cao nhất trên hàng tấn công, thay vì đặt niềm tin vào bom tấn trị giá 100 triệu bảng, Jack Grealish.

Grealish không được Pep bố trí đá chính ở trận gặp Man United."Pha phòng thủ khủng khiếp từ Wan-Bissaka, thực sự điên rồ"Gary Neville: "Bailly đã quá hấp tấp" Thực tế, cho dù cập bến sân Etihad với nhiều kỳ vọng nhưng tính đến thời điểm này, cựu cầu thủ Aston Villa vẫn chưathể hiện nhiều sự ảnh hưởngcủa mình trong hệ thống chiến thuật của Man City.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Diễn đàn Hcmuaf hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
"Nếu họ có lời gì muốn nói cùng nhau thì đây chính là lúc để làm điều đó.
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-27 23:12
Ông Troussier hiểu rõ cầu thủ của mình và có sự điều chỉnh giúp đội có phong độ điểm rơi tốt nhất, c
Trần Văn Trường - 2024-05-27 23:30
Có quan điểm cho rằng đây là "tử huyệt" của thầy trò Park Hang-seo.
T
Tun - 2024-05-27 22:13
Sau 117 trận ra sân cho Crystal Palace, Zaha đã ghi được tới 24 bàn và được đánh giá là một trong nh
Khanh Nguyen - 2024-05-27 21:36
Tăng Tiến lầm lũi rời sân sau tình huống phạm lỗi với Đỗ Duy Mạnh tối 05/04 Ảnh: Kiệt Trần.
T
Tuấn Tasty - 2024-05-27 22:12
'Công Phượng đã chuyển hóa thành công pha tạt bóng đẳng cấp''Bàn thắng đó gợi nhớ đến cú ra chân của
M
Minh vt - 2024-05-28 00:09
“Tôi tin là đội bóng của HLV Philippe Troussier còn chơi tốt hơn ở vòng bảng.
Thong ke