Painting and drawing for kids

🛒Thất bại này sẽ tạo động lực cho nhà ĐKVĐ Bundesliga trong các trận đấu phía trước và đầu tiên là cuộc chạm tránEnergie Cottbus ở vòng đầu tiên cúp quốc gia Đức.Dortmund vừa có trận thắng 2-0 ở vòng này để đi tiếp nên Bayern càng có lý do thị uy sức mạnh bản thân.💽Trước cuộc đối đầu này, HLV Niko Kovac đã có những lời phát biểu trước phương tiện truyền thông về sự chuẩn bị cũng như vấn đề lực lượng.Chiến lược gia người Croatia tóm tắt tình trạng hiện tại của đội bóng: "Chúng tôi sử dụng thời gian rất tốt Về mặt thể chất, toàn đội đang đi đúng hướng.

Chúng tôi sẽ có phong độ tốt trong trận đấu mở màn Bundesliga gặp Hertha Berlin vào thứ 6 cũng như muốn chứng minh điều đó vào hôm thứ 2 gặp Energie Cottbus ở vòng đầu tiên tại cúp quốc gia Đức."Boateng nói 1 điều, tự làm rõ tương lai ở Bayern'Kỷ lục gia' Bayern: “Tôi đang làm việc chăm chỉ cho trận đấu đầu tiên" Kovac cho rằng Bayern đang có tinh thần tốt.Bên cạnh đó, Kovac cũng lên tiếng xác nhận vài thông tin liên quan đến vấn đề nhân sự.

Cựu HLV Frankfurt đã có đầy đủ đội hìnhtrong tay và mọi người gần như khỏe mạnh.🔑Tuy nhiên chỉ có một cái tên khiến Kovac cảm thấy đau đầu vào thời điểm hiện tại, Javi Martinez.

Kai Havertz (trái) hay James sẽ là tiền vệ trung tâm của Bayern? Ảnh: Witter.

Painting and drawing for kids

🚬

Từ ngày Kovac về Bayern, ông thường xuyên có xung đột với James Kovac đặt tư cách và cá tính lên trên khả năng sáng tạo Nội bộ Bayern đang tranh cãi về tư cách của James Một cầu thủ tầm cỡ James có thể đi bất cứ đâu.trong số đó có Juventus Turin hay SSC Napoli nơi mà người đã đưa anh về Bayern Carlo Ancelotti đang làm HLV ở đó.Nhưng có lẽ Real Madrid mới là nơi anh muốn trở lại nếu như rời Bayern.

Bayern sẽ quyết định ra sao? Trả 42 triệu euro cho Real mùa Hè này để có James hay sẽ đầu tư thêm để mang cầu thủ trẻ hơn Havertz về München? Trong trường hợp quyết định của Bayern nghiêng về Havertz thì thương vụ này cũng không hề đơn giản.GĐTT Leverkusen Rudi Völler đã từng nói thế này: "Chuyện Bayern có quan tâm tới Havertz hay không, đối với tôi không quan trọng.Cũng có rất nhiều CLB khác cũng đang quan tâm tới cậu ấy, hơn nữa bản hợp đồng cậu ấy với chúng tôi làm tôi rất yên tâm!" Rudi Völler nổi tiếng là một người ghét Bayern và Uli Höneß tới tận xương tủy.

Trong quá khứ, ông đã từng bán Aturo Vidal cho Juventus với giá 8 triệu euro chứ không để cầu thủ mà Jupp Heynckes mong muốn này về Bayern với giá 12 triệu euro.Trong quá khứ, ông đã từng bán Aturo Vidal cho Juventus với giá 8 triệu euro chứ không để cầu thủ mà Jupp Heynckes mong muốn này về Bayern với giá 12 triệu euro.Havertz đang có hợp đồng với Leverkusen tới 2022 và chỉ có một điều khoản duy nhất để phá vỡ, đó là - nếu mùa bóng tới Leverkusen không thi đấu quốc tế anh sẽ được phép ra đi.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Cuối tuần qua, Arsenal vừa hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước Watford và bị loại khỏi FA Cup.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

💽PaintinganddrawingforkidsVớiviệcnhàĐKVĐBundesligangừngtheođuổithươngvụnàyvàtrướcđócũngcóthôngtinnóiBarcelonakhôngcònquantâmđếnJovicthìngườivuimừngnhấtlúcnàychắchẳnlàRealMadrid.

Agile Việt Nam