Tap the Box

Hcmuaf

2024-05-27 15:55:57

phông chữ:tiêu chuẩn

Tap the Box🔫

Và sau những gì đã thể hiện trong khoảng 3 năm qua, vị thuyền trưởng 47 tuổi hứa hẹn sẽ còn làm được nhiều điều điên rồ hơn ở tương lai.

Tap the Box

👉🏿

Huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp đang tìm kiếm thêm chiều sâu cho đội hình, trong khi Chelsea cũng đang gấp rút nhắm đến Pulisic như một sự thay thế Willian khi tương lai của tiền vệ người Brazil là không rõ ràng.Tuy nhiên, có vẻ như Liverpool và Chelsea sẽ phải đối mặt với Tottenham trong việc chiêu mộ tài năng này, Gà trống thành London đã sẵn sàng chiêu mộ Christian Pulisic để thay thế cho một mục tiêu khác là Ryan Sessegnon, người dường như đã quyết định ở lại Fulham sau khi đội bóng này giành quyền thăng hạng lên Premier League.Trong khi đó, Pulisic chỉ còn lại 2 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản và chưa thấy có dấu hiệu nào của việc anh sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund.

Nếu quyết định bán Pulisic, đội bóng đến từ nước Đức cũng sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận không nhỏ * Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda com vn.

Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Tap the Box

Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.

Cùng với Edinson Cavani và Thiago Silva, Thomas Meunier cũng là một trong những cái tên 99% sẽ rời PSG vào hè này.Hợp đồng của anh và Gã nhà giàu thành Paris sẽ đáo hạn trong thời gian tới, và vớimộtCLBcó cái mác ông lớnnhưng 'nghèo' ngân sách như Tottenham Hotspur, đây rõ ràng sẽ là kiểu thương vụ mà họ hướng tới.

Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, đội bóng Hoàng gia nhiều khả năng phải để mắt đến mục tiêu khác.Tottenham muốn có Kounde Và giả sửReal vẫn bất thành ở nhiệm vụ này, họ sẽ bước vào mùa giải mới với vài sự lựa chọn tại trung tâm hàng thủ như Eder Militao,Jesus Vallejo, Nacho Fernandez, David Alaba và Raphael Varane Trong số đó, Alaba là sự lựa chọn đáng tin cậy.Còn về phần Varane, anh nhiều khả năng cũng rời Bernabeu vào hè này Video Kounde vs Barca:.

Biên tập viên:Hcmuaf:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】