Amnesia: The Bunker

✳️Góc HLV Phan Thanh Hùng: Liverpool lật mặt Roma; Bayern khó phục hận Real!Đại chiến Bayern – Real: Đi tìm phiên bản hoàn hảo nhất của James Rodriguez Bjorn Kuipers sẽ bắt chính trận Bayern-Real (.

Amnesia: The Bunker

Liệu Nguyễn Hoài có tiếp tục phát huy tốt những đòn tay và quật ngã như trong hiệp 2? Hay Duy Tín lấy lại tinh thần ở hiệp 1 để có một “đột phá” mới? Nguyễn Hoài năm nay 19 tuổi và hiện là sinh viên năm thứ 2 khoa Huấn Luyện trường ĐH TDTT TP HCM, từng giành HCV giải Trẻ 2013, HCB giải Trẻ 2013,… Hiệp đấu quyết định đã đến và mở màn với một tình huống Nguyễn Hoài chủ động tấn công song Duy tín đã tìm cách phá rào.

Sau khi bị trượt chân, Nguyễn Hoài tung một pha đấm thẳng cực mạnh.

Amnesia: The Bunker

Nhưng ngay sau đó, Duy Tín lại dồn được đối thủ vào góc đài và tung đấm, đá liên tục.

Mặc dù rất chủ động trong hiệp đấu này với các đòn rờ ve tung ra song có vẻ Duy tín đã hoàn toàn hóa giải được.Duy Tín hoàn toàn tự tin và kiểm soát tốt các pha đòn đang mất sức của đối thủ Tp HCM.

Hiệp đấu này có vẻ Duy Tín đang vùng lên mạnh mẽ và có những cú đấm khá chính xác khiến Nguyễn Hoài thêm mất tập trung.Tuy nhiên vì quá nóng vội, ngay trước khi kết thúc trận đấu võ sĩ của Khánh Hòa cũng bị trọng tài ra hiệu lệnh trừ 1 điểm.Và như vậy, sau ba hiệp thách đấu, khán giả rơi vào trường hợp bị “làm khó” trong việc đánh giá ai là người chiến thắng bởi sự nỗ lực của cả hai đều đáng ghi nhận.

Tuy nhiên, trọng tài cũng đã không để hai nhân vật chính trên sàn đấu hôm nay chờ lâu với công bố chiến thắng thuộc về võ sĩ ở góc đài màu Xanh – Nguyễn Hoài.Nhiều khả năng anh phải chọn một bến đỗ khác trong thời gian sắp tới.Tờ AS cho biết, có khá nhiều câu lạc bộ dành sự quan tâm đặc biệt cho cựu ngôi sao Real Betis.Vì vậy, Ceballos sẽ chẳng cần quá lo lắng về tương lai của mình.Trong đêm giao thừa chào đón 2018, Nainggolan đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình đoạn clip có nội dung khá khiếm nhã.

Cụ thể tiền vệ người Bỉ đã công khai nốc rượu trong lúc giao lưu cùng NHM.Bên cạnh đó ngôi sao của AS Roma cũng đã liên tục phì phéo khói thuốc trước ống kính Hành động này của Nainggolan nhiều người cảm thấy rất bức xúc.Không lâu sau đó Nainggolan cũng đã đăng tải những dòng thông điệp xin lỗi về hành động của mình."Tôi đã đi quá xa và tôi hoàn toàn không muốn chia sẻ những điều tiêu cực ấy Tôi chân thành xin lỗi các bạn Hãy cùng Roma tiến lên." Tiền vệ người Bỉ cũng đã khẳng định việc hút thuốc và nốc rượu rất có hại cho sức khỏe, và hy vọng NHM sẽ không làm theo.Tuy nhiên Nainggolan cũng chẳng thể thoát khỏi sự trừng phạt từ lãnh đạo của Roma.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

du lịch du lịch
bài báo trước:Game Adam và Eva về nhà 2
bài viết tiếp theo:Haunted School: Scary Escape