Ships 2017

🎥Ai từng có diễm phúc chứng kiến những điều ấy hẳn còn khắc ghi bóng đá từng có thời đẹp đẽ như thế, số 10 từng có thời là linh hồn như thế.

Ships 2017

Pha câu giờ quá khó hiễu và trơ trẽn đã khiến UEFA không thể bỏ qua, và ra án phạt cấm chỉ đạo 2 trận với Mourinho, và phạt tiền với các cầu thủ liên quan Pha 'đạo diễn' của Mourinho năm 2010.

Tuy nhiên, với 2 pha nhận thẻ của Pique và Rakitic, thì BTC La Liga chả có lý gì để phạt họ.

Ships 2017

Dù có cố tình phạm lỗi để nhận thẻ đi chăng nữa, thì đó cũng là những tình huống tranh chấp, và vẫn luôn xảy ra trong tất cả các trận đấu.

Hiện tại, còn một cầu thủ nữa của Barca là Sergio Roberto cũng đang nhận 4 thẻ vàng.Và tờ Sport đã mạnh dạn dự đoán rằng anh này sẽ cố gắng 'kiếm thêm' 1 thẻ vàng nữa trong trận với Malaga, để sẽ nghỉ trận đấu với Real Sociedad, và cũng sẵn sàng cho El Classico.

Việc này đương nhiên sẽ khiến sinh ra những luồng ý kiến chỉ trích.Cho rằng mọi hành động cố ý như vậy đều đi ngược lại với tinh thần thượng võ.Tuy nhiên, cũng khó mà trách được các cầu thủ hay CLB, khi mà luật đưa ra vốn đã có khe hở quá lớn Trận thắng 3-0 của Barca trước Sevilla:.

Sau khi trận bán kết lượt về giữa Tottenham và Ajax trên sân Johan Cruijff ArenA khép lại, HLV Mauricio Pochettino đã gục xuống sân và khóc như một đứa trẻ.Cái chết đau lòng Carlovich gần như đã đạt được ước muốn của mình trong cả cuộc đời, cho đến một ngày thứ Tư đầu tháng 5/2020.Khi đang trên đường, Carlovich bị một tên trộm đánh vào đầu nhằm cướp xe đạp.Sau cú đánh ấy, cựu tiền vệ tài hoa ngày nào bất tỉnh và rơi vào hôn mê Hai ngày sau, ông qua đời.“Cha tôi vừa có một chiếc xe đạp mới, nhưng chẳng có lý do gì để sát hại ông ấy”, con của Carlovich, Bruno nói trên 5RTV.

“Trước đây ông ấy đã bị mất 4 chiếc xe đạp rồi, chẳng có lý do gì để bọn chúng làm thế”.“Ngày hôm nay là một ngày buồn của bóng đá Argentina”, nhà báo Eduardo Bulfoni nói.Với những người đã từng được chứng kiến ông thi đấu, Carlovich là một huyền thoại.Nhiều thế hệ cầu thủ Argentina đã lớn lên với những câu chuyện nhuốm màu kỳ ảo về một cầu thủ "độc nhất vô nhị".Và nếu ai không tin rằng Carlovich là cầu thủ hay nhất lịch sử Argentina, hãy đi hỏi Diego Maradona!.David de Gea vừa trải qua một trong những trận đấu tệ nhất sự nghiệp.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

TOP 10 hàng công đáng chú ý nhất Champions League 2018/19Mbappe hẹn gặp Ronaldo ở chung kết Champion

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🎥Ships2017Aitừngcódiễmphúcchứngkiếnnhữngđiềuấyhẳncònkhắcghibóngđátừngcóthờiđẹpđẽnhưthế,số10từngcóthờilàlinhhồnnhưthế.

Agile Việt Nam