x

Jet Boy

🛒Như Man Utd gần đây cũng từng có 2 trung vệ đội trưởng đầy tài năng là Nemanja Vidic và Rio Ferdinand.Lindelof có thể trở thành thủ lĩnh của Man Utd? Mới đây, dù được liên kết với Barcelona, nhưng Lindelof đã bác bỏ mọi thứ và khẳng định tình yêu với Quỷ đỏ Đây là điểm cộng lớn với cầu thủ 25 tuổi này.💎Khả năng: 3/5 Chris Smalling Smalling được các đồng đội tôn trọng.Những người ở Manchester cũng rất ngưỡng mộ anh vì những đóng góp cho cộng đồng địa phương Rõ ràng Smalling là tấm gương sáng cho các cầu thủ trẻ.

Tuy nhiên, vị trí của anh trong đội hình đang bị đe dọa khi Solskjaer đang nỗ lực chiêu mộ một trung vệ mới đá cặp cùng Victor Lindelof.Khả năng: 3,5/5 David de Gea De Gea đã 4 lần giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd trong 6 năm qua Đẳng cấp của anh là điều không phải bàn cãi.Thủ môn người Tây Ban Nha chuẩn bị ký một hợp đồng mới, với mức lương 375.

000 bảng/tuần tại Man Utd và có thể dẫn dắt đội bóng trong nhiều năm tới.🔑De Gea không phải là người 'hét ra lửa', tuy nhiên, anh có một quyền lực thầm lặng.

Cũng trong buổi trả lời BT Sport, Pulisic đề cập đến những khó khăn anh gặp phải khi chuyển đến chơi tại Ngoại hạng Anh: "Thử thách đối với tôi chính là lịch thi đấu dày đặc của Ngoại hạng Anh so với Bundesliga.

Jet Boy

🚬

Việc đá liên tục vào mùa Đông đòi hỏi sự nỗ lực của tất cả các cầu thủ ".Hành quân đến sân Turf Moor, thầy trò HLV Frank Lampard được kì vọng sẽ tiếp tục có được chiến thắng nhờ tinh thần cao độ.Với việc giành 3 điểm trước Ajax Amsterdam tại Champions League vừa qua, CLB Tây London đã có màn chạy đà ấn tượng.

Tuy vậy, thực tế cho thấy những vị khách gặp nhiều khó khăn trước sự chắc chắn của Burnley.Hàng phòng ngự vững vàng luôn là điểm mạnh của đội bóng được dẫn dắt bởi Sean Dyche Thế nhưng, bất ngờ cuối cùng cũng đến ở phút thứ 21 Pha bóng tai hại khiến Burnley phải trả giá.Tammy Abraham thăng hoa, Chelsea có cần "đại bàng trắng" từ San Siro?Bàn thắng thứ hai của Man City được ghi bởi De Bruyne hay David Silva? Sau tình huống bó vào trung lộ để hỗ trợ phòng ngự, hậu vệ phải Matthew Lowton phải chịu nhiều sức ép từ sự đeo bám của Christian Pulisic.

Cầu thủ 30 tuổi ngay sau đó đã để trượt chân và ngôi sao bên phía The Blues cướp bóng để xông thẳng vào vòng cấm.Cầu thủ 30 tuổi ngay sau đó đã để trượt chân và ngôi sao bên phía The Blues cướp bóng để xông thẳng vào vòng cấm.Chỉ cần một nhịp đảo chân, tuyển thủ Mỹ tung ra cú dứt điểm hiểm hóc bằng chân trái hạ gục thủ thành Nick Pope.