Lost Lands 6
05/28
4244895

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

⚔️LostLands6Vìlẽđó,thươngvụcólẽđangrơivàongõcụt,chođếnchừngnàoInterMilanthựcsựđưaramộtlờiđềnghịhợplýchothamvọngcủamình....

💲Vì lẽ đó, thương vụ có lẽ đang rơi vào ngõ cụt, cho đến chừng nào Inter Milan thực sự đưa ra một lời đề nghị hợp lý cho tham vọng của mình.

Lost Lands 6

Mới đây, theo Tuttosport, Inter đang theo dõi tiền vệ Gerard Deulofeu của Barcelona và nhiều khả năng sẽ đưa ra lời đề nghị mượn cầu thủ này kèm theo điều khoản mua đứt.Bên cạnh Inter thì Napoli cũng là đội bóng đang theo dõi ngôi sao trẻ trưởng thành từ lò La Masia.Ở mùa giải trước, Deulofeu đã từng thi đấu ở Serie A trong màu áo AC Milan (dưới dạng cho mượn từ Everton), anh đã có 4 bàn thắng sau 17 trận đấu.

Kể từkhi trở về Nou Camp ở mùa hè vừa qua, cầu thủ này mới chỉ có 9 lần được ra sân ở La Liga.Mourinho thừa nhận mình vẫn luôn là fan của InterInter bất bại, thủ thành Handanovic vẫn không hài lòng Trong khi đó, theo La Gazzetta dello Sport, Inter cũng đang để mắt đến cầu thủ 23 tuổiAmato Ciciretti của Benevento, người sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng tân binh Serie A vào tháng 6/2018.

Hiện tại đội bóng của HLV Spaletti đang dẫn đầu BXH Serie A với 40 điểm sau 16 vòng đấu, hơn đội xếp sau là Napoli đúng 1 điểm (BongDa com.

vn) – Inter Milan đang lên kế hoạch giữ chân một loạt trụ cột như Nagatomo, Palacio trong thời gian tới Nagatomo và Palacio được gia hạn hợp đồng Ảnh: Internet.

Inter Milan ở thời điểm hiện tại không phải là một đội bóng chơi bùng nổ trong tấn công, nhưng bù lại họ rất chắc chắn trong phòng ngự.

📝

Có cảm giác đội bóng của HLV Mancini một khi đã ghi bàn thắng vào lưới đối thủ thì rất khó để bị gỡ hòa.

Một số hình ảnh nóng bỏng thường ngày củaIrina Shayk: Video vẻ đẹp củaIrina Shayk: (BongDa com.vn) – Chân dài đình đám Irina Shayk vừa phủ nhận tin đồn từng có thời gian sa vào lòng cựu chủ tịch FIFA Joseph Blatter Irina Shayk phủ nhận có quan hệ với ông Blatter Ảnh: Internet.Tuần rồi, tờ El Mundo gây sốc khi đưa tin người đẹp Irina Shayk từng là một trong những cô bồ của ông Joseph Blatter.

Đáng nói, siêu mẫu này chỉ đáng tuổi con của ông Blatter khi kém đến 50 tuổi.Tuy nhiên, tin đồn này vừa bị dập tan sau khi người đại diện của Irina Shayk lên tiến phủ nhận câu chuyện đó.

“Những tin đồn Irina có mối quan hệ với Blatter là bịa đặt và xuất hiện chỉ vì muốn phá hoại hình ảnh và tiếng tăm của Irina.Chúng tôi không có ý định tiếp tục giải thích những tin đồn này vì đó hoàn toàn vô căn cứ,” người đại diện của Irina nói.

Hiện tại, Irina Shayk đang hẹn hò với nam tài tử Bradley Cooper.Cũng theo người đại diện của Irina, mối quan hệ giữa cô bồ cũ siêu sao Cristiano Ronaldo và Bradley Cooper lúc này rất mật thiết.

Lost Lands 6