vị trí hiện tại:Trang chủ > Phone Creator >

Phone Creator

nguồnHcmuaf
2024-05-27 15:53:57

💡[bảng tin đồn]📸

Tài năng của Griezmann đã được chứng minh ở cấp CLB lẫn đội tuyển Pháp.

Phone Creator

Không hề tự mãn trước những lời có cánh của đồng nghiệp bên phía U21 Việt Nam rằng, U21 Yokohama là đội bóng mạnh nhất giải và hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch.Đáp lại những lời đường mật của đồng nghiệp Phạm Minh Đức, HLV Tomonobu chỉ cho rằng các cầu thủ của ông còn trẻ và cần phải uốn nắn nhiều hơn nữa để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.Bên cạnh lời cảm ơn, HLV U21 Yokohama cho rằng phải kết thúc giải đấu mới biết đội nào vô địch.

HLV U21 Tomonobu chê bai U21 Việt Nam không đá tấn công để bảo vệ thất bại 0-1 hòng giành vé vào bán kết Ảnh: Nhật Trường.Tuy nhiên khi đánh giá về chất lượng trận đấu đặc biệt là lối chơi của U21 Việt Nam sau trận thắng 1-0 của đội nhà ông Tomonobu nói: “Đội bóng của chúng tôi đã có bàn thắng từ rất sớm, nhưng U21 Việt Nam không dâng cao để chơi tấn công và tìm kiếm bàn gỡ.

Ngược lại, họ xác định đã thua 1-0 hay 2-0 thì họ vẫn vào bán kết, nên không có đá tấn công.

Chúng tôi đang có lợi thế về tỉ số, không cần đẩy lên đá nhanh, chỉ cần giữ chân cầu thủ không gặp chấn thương và chờ đợi đối thủ ở bán kết.

” Nói về Tuấn Anh và nhắc đến U21 HAGL, nếu đụng nhà Đương kim vô địch U21 Quốc tế 2015, HLV U21 Yokohama chia sẻ: “Tôi biết Tuấn Anh, cậu ấy là cầu thủ chất lượng, sự chuyên nghiệp và trình độ kỹ thuật cá nhân của cậu ấy cũng khá tốt.

Ngoài những đường chuyền thì những tình huống sút bóng cũng rất có uy lực.

Tôi cực kỳ hài lòng với tinh thần thi đấu mà học trò đã thể hiện”, ông Tuấn hết lời ca ngợi tinh thần học trò.Hạ á quân châu Á Triều Tiên, U19 Việt Nam gây sốcU19 Thái Lan gục ngã ở trận mở màn VCK U19 châu Á Trong khi đó, HLV trưởng U19 CHDCND Triều Tiên Ri Song-ho cho rằng, đội bóng của ông đã được U19 Việt Nam dạy cho một bài học.HLV Ri Song-ho nói: “Thất bại trước U19 Việt Nam dạy cho chúng tôi nhiều bài học.

Tôi hi vọng các học trò học trò được nhiều điều từ thất bại này.Các cầu thủ của tôi nhập cuộc không thoải mái, rơi vào tâm trạng lo lắng và cũng không có được trạng thái thể lực tốt nhất.

Chúng tôi còn 2 trận đấu và nếu muốn tránh đi thất bại, đương nhiên phải chuẩn bị tốt và kỹ lưỡng hơn” HLV U19 Triều Tiên và Việt Nam họp báo sau trận đấu Ảnh: Internet.Cũng theo thuyền trưởng U19 CHDCND Triều Tiên, đội bóng của ông gặp vấn đề trong việc thích nghi thời tiết tại Bahrain và chưa hoàn toàn hồi phục sau hành trình di chuyển vất vả.

Trong khi đó, U19 Việt Nam thích nghi với điều kiện thi đấu tại Bahrain tốt hơn hẳn CHDCND Triều Tiên và có một hiệp 2 chơi rất hay, đặc biệt là khả năng kiếm soát bóng.Tổ trọng tài làm việc trong trận hòa 1-1 giữa U19 Việt Nam gặp U19 UAE.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Air Rescue
bài viết tiếp theo:Stick Man 2