SpinningFREE

✍🏽[bảng tin đồn]✔️

Hy vọng trọng tài sẽ có những biện pháp mạnh để ngăn những cái đầu nóng trên sân và giúp trận đấu đạt được kết quả tốt nhất về mặt chuyên môn.

SpinningFREE

Juve mấy năm nay trôi ngày càng xa đỉnh cao vì họ thậm chí còn không tuyển được nổi một giám đốc thể thao tốt, để quán xuyến nhân sự và thực hiện các thương vụ mua bán cầu thủ hợp lý.Bóng đá Italy qua các hình tượng Agnelli, Berlusconi, Moratti luôn có nhiều tranh cãi, mưu mô, thủ đoạn, mặt tối, nhưng dù thế nào cũng luôn khiến châu Âu phải nể sợ.Lớp ông trùm này qua đi, các đội bóng thay chủ sở hữu, đổi sang phương thức hoạt động khác, họ mất đi vẻ đáng sợ vốn có.

Cuốn sách“The Italian Job”mà Vialli viết chung với nhà báo nổi tiếng nhiều năm trên các trang báo tiếng Anh và tiếng Italy Gabriele Marcotti là cuốn sách về bóng đá đáng đọc nhất, được xuất bản lần đầu năm 2006.Lên đỉnh cao sự nghiệp cầu thủ ở Italy, sang Anh thi đấu và làm HLV, Vialli có cơ hội chứng kiến và so sánh sự phát triển của hai nền bóng đá này trên mọi khía cạnh.

Nhận định của Vialli giúp những người làm bóng đá chuyên nghiệp ở Anh thay đổi cách nhìn nhận vấn đề, cải thiện và nâng bóng đá Anh lên tầm cao mới Dưới đây là một đoạn trích trong cuốn sách.

Gian lận là biểu hiện khôn ngoanPhản ứng của Pogba khi lại dính chấn thươngHòa thất vọng, Milan bỏ lỡ cơ hội bằng điểm với Inter Tôi may mắn có thời gian dài được làm việc với những người thầy tuyệt vời Don Angelo, Cistriani, Settembrino và Mondonico.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NÓNG

Ande Dona Ndoh là tiền đạo chủ lực củaChamois Niortais FC trong 4 mùa giải gần đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

✔️SpinningFREEHyvọngtrọngtàisẽcónhữngbiệnphápmạnhđểngănnhữngcáiđầunóngtrênsânvàgiúptrậnđấuđạtđượckếtquảtốtnhấtvềmặtchuyênmôn.

Agile Việt Nam