vị trí hiện tại:kịch Burundi >>Văn bản bài viết

Rip'em All

kịch Burundi9927người đã xem

Giới thiệuBỉ: Romelu Lukaku, Marouane Fellaini 'Quỷ đỏ' trở thành quốc gia châu Âu đầu tiên của châu Âu có vé đến Nga....

🏰Bỉ: Romelu Lukaku, Marouane Fellaini 'Quỷ đỏ' trở thành quốc gia châu Âu đầu tiên của châu Âu có vé đến Nga.

Cựu danh thủ David James nhận định: “Cậu ấy 19 tuổi, đã chơi hơn 100 trận và có 17 lần khoác áo ĐTQG Tôi nghĩ Bellingham rất sắc sảo.Tôi đã gặp và trò chuyện với cậu ấy, và biết những người làm việc với cậu ấy.

Rip'em All

Bellingham là cầu thủ 19 tuổi có nền tảng tốt nhất trong bóng đá Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, cao, hiểu rõ trận đấu.Bạn muốn gì hơn ở 1 tiền vệ? 130 triệu bảng không phải là một mức giá vô lý chút nào.Bellingham đã đến Đức trong thời kỳ covid, đó là một khoảng thời gian rất khó khăn, và cậu ấy đã chấp nhận nó.Đó đã được chứng minh là một bước đi đúng đắn bởi vì trận đấu của cậu ấy đã được cải thiện ”.Jude Bellingham là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá xứ sương mù hiện tại.

Sao mai 19 tuổi gây ấn tượng với giới chuyên môn trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.Ở trận thua 0-1 của tuyển Anh trước Ý, Bellingham là điểm sáng hiếm hoi bên phía đoàn quân Gareth Southgate.Hàng công tệ hại Tất nhiên, hàng thủ của Arsenal tồn tại nhiều vấn đề, nhưng việc họ không giành được chiến thắng thì các cầu thủ tấn công phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Với 32 bàn thắng sau 25 vòng đấu, Pháo thủ đang sở hữu thành tích ghi bàn tệ hại nhất trong số các đại diện thuộc nhóm Big Six mùa này.Với 14 pha lập công đến từ chân sút người Gabon, có thể thấy Arsenal hoàn toàn phụ thuộc vào Aubameyang.Chưa kể đến việc muốn cống hiến hết sức hay không, chỉ cần anh gặp vấn đề về thể chất hoặctinh thần, thì những Lacazette hay Gabriel Martinelli hoàn toàn không thể thay thế được vai trò chủ công.Cần biết, số bàn thắng màAubameyang ghi được cao gần gấp đôi tổng sốpha lập côngcủa hai cầu thủ này cộng lại Arsenal nên dừng việc trông cậy vào Aubameyang.

Bên cạnh những tiền đạo, vấn đề bây giờcòn nằm ở những cầu thủ cung cấp bóng và cơ hội.Người dẫn đầu danh sách kiến tạo của Arsenal hiện tại là Nicolas Pepe, nhưng anh cũng chỉ có được 3 pha kiến tạo.

Rip'em All

Cần biết, các đại diện trong nhóm Big Six đều sở hữucầu thủ làm tốt hơn Pepe.Rõ ràng, so với hàng thủ, Arteta còn nhiều việc hơn phải làm ở hàng công Xem Arteta phát biểu:.Guardiola khen ngợi Grealish Từ lâu, James Maddison đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United.Được đánh giá như một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Premier League, dĩ nhiên một đội bóng thiếu sáng tạo như Quỷ đỏ sẽ rất cần đến tiền vệ này.

Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định chiêu mộ Bruno Fernandes trong TTCN tháng Một Bản hợp đồng làm thay đổi toàn diện bộ mặt của Man United.Cũng bởi vì Fernandes quá xuất sắc ở vai trò số 10, nên vị trí sở trường của Maddison đã không còn có sẵn tại Old Trafford như trước.Ngoài ra, tờ ESPN còn tiết lộ thêm 2 lí do khiến Man United quyết định từ bỏ Maddison để dồn toàn lực vào Jack Grealish.Đầu tiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất ấn tượng với sự trưởng thành và cái cách mà Grealish sẵn sàng đảm nhận vai trò lãnh đạo tại Aston Villa.

Bên cạnh đó, Solsa luôn mong muốn tìm kiếm một cầu thủ "kiêu ngạo nhưng khiêm tốn", và ông cảm thấy Grealish là mẫu cầu thủ cân bằng được giữa khả năng của bản thân và tần suất hoạt động trên sân.Lí do còn lại được cho là mức phí chuyển nhượng của Maddison, Bầy sói đang yêu cầu 80 triệu bảng để anh được ra đi.

Rip'em All

Tuy nhiên, phía Man United lại cho rằng thương vụ sẽ khó được thực hiện với con số này.Trước đó, Leicester cũng đã đòi hỏi một mức giá tương tự dành cho Harry Maguire.

Và dù thương vụ này được thực hiện nhưng cả hai đội bóng đều không hài lòng về thời gian diễn ra những cuộc đàm phán.Trái lại, Aston Villa chỉ muốn khoảng 60 triệu bảng dành cho Grealish, và họ cũng sẵn sàng để anh ra đi vào cuối mùa.Chưa kể, con số này vẫn có khả năng sụt giảm nếu Villa rớt hạng.Có thể thấy, Man United đang rất tập trung vào việc chiêu mộ Grealish, và khả năng họ thực hiện được mong muốn của mình vào mùa Hè tới là rất lớn.Ivan Toney, người có lệnh cấm thi đấu 8 tháng vì vi phạm các quy định đánh bạc , đã được xác định là mục tiêu chính của hai câu lạc bộ hàng đầu Premier League là Arsenal và Chelsea.Cả hai gã khổng lồ thành London đều muốn tăng cường hàng tiền đạo của mình ngay khi có cơ hội sớm nhất.

Tuy nhiên,Pháo thủ sẽ phải đối mặt với một trận chiến khó khăn để đảm bảo có được sự phục vụ của một tiền đạo đã ghi 20 bàn thắngtại Premier League vàomùa giải trước.Trong khi Arsenal trải qua có một khởi đầu ấn tượng ở mùa giải mới, thì hai tiền đạotrung phong chiếm lòng tin của Mikel Arteta bao gồmEddie Nketiah và Gabriel Jesus đang không thể ra sân đều đặn.

Họchỉ đá chính một trận ở Premier League mùa này do liên tiếp bị chấn thương.Còn ai bảo Mohamed Salah là 'cầu thủ một mùa' Arsenal khó mua Toney khi Brentford cần trụ cột vào đầu năm 2024.

Đội chủ sân Emirates khao khát đón Toney, nhưng theo Telegraph, Arsenal khó lòng hoàn tất thương vụ này trong tháng 1/2024.Đầu tiên, Bầy ong không có ý định bántrụ cột của mìnhtrước mùa hè tới khi đưa ra mức giá quá cao 80 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi này.

Với việc Bryan Mbeumo và Yoane Wissa chuẩn bị tham dự AFCON 2024,sự trở lại sắp tới của Toney là cú hích lớn dành cho HLV Thomas Frank.Trong khi đó, Arsenal được cho tiến gần đến việc vi phạm các quy định của Luật Công bằng tài chính vào mùa hè 2023.Chỉ có sự hào phóng của Brentford mới cho phép họ ký hợp đồng với thủ môn David Raya theo dạng cho mượn ban đầu, trước khi tính đến một động tháimua đứttrị giá 27 triệu bảng vào mùa hè tới.Ngoài ra, vìPháo thủ chi tiêu hoang phí dưới thời Mikel Arteta, họ thường có xu hướng dè dặt hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, với khoản chi 50 triệu bảng vào năm ngoái cho Leandro Trossard và Jakub Kiwior là một điều bất thường.

Trong mọitrường hợp, Arsenal tin rằng một tiền đạo không còn là ưu tiên hàng đầu.Thực tế cho thấy, nếu 2 tiền đạo cắm thuần túy là Jesus lẫn Nketiah ngồi ngoài, Arteta còn sở hữu các quân bài đa năng như Leandro Trossard hay Kai Havertz.

Cả hai đảm nhận vị trí cao nhất tuyến đầu với vai trò số 9 ảo Thay vì mua Toney, Arsenal cần đón tiền vệ trung tâm.Mặt khác,tiền vệ trung tâm lại trở thành điều đáng lo ngại cho Arsenal.

Thomas Partey dự kiến sẽ trở lại vào tháng 1, nhưng sau đó sẽ gần như ngay lập tức tham dựAFCON 2024, giải đấuMohamed Elneny cũng có thể sẽthi đấu cho ĐTAi Cập.Điều đó sẽ đặt gánh nặng lớn hơn lên những người như Declan Rice vànhất là Jorginho, cầu thủ đáo hạn hợp đồng vào hè 2024.

Arsenal vì thế không cónhiềulý do để giành chữ ký của Toney cho đến mùa hè năm sau.Vấn đề là nếu Arsenal bỏ cuộc, họ còn cần kỳ vọng những đối thủ cạnh tranh như Chelsea tạm thời trì hoãn vụ chuyển nhượng này.The Blues đang cần trung phong đẳng cấp và họ sẵn sàng gieo sầu cho Arsenal để đón trung phong hàng đầu Hàng công của Barcelona đang sa sút nghiêm trọng Luis Suarez đang dần sa sút vì tuổi tác và chấn thương Trong khi đó Antoine Griezmann chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.Chính vì vậy các nhà ĐKVĐ La Liga muốn đưa về một tiền đạo ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Mới đây, Alejandro Moreno của ESPN tuyên bố Harry Kane nên xem xét tương lai của mình tại Tottenham.Moreno muốn chân sút của Tam Sư chuyển đến một đội bóng lớn để phát huy hết tiềm năng của mình thay vì tiếp tục cống hiến cho Spurs trong tương lai.

Harry Kane sẽ gia nhập Barca? Haaland chia sẻ ngỡ ngàng giữa tin đồn với Real, MU6 'viên ngọc 2001' sáng giá tại EPL: 'Modric 2.0'; 'Di sản' của Emery Moreno cũng cho rằng Barcelona sẽ là điểm đến lý tưởng cho Kane.

Anh sẽ chiếm được suất đá chính khi mà các tiền đạo của Barca không còn ở đỉnh cao phong độ.Cầu thủ 26 tuổi cũng được đánh giá phù hợp với lối chơi của Blaugrana.

Tags:

bài báo trước:Teleri aventuras familia

bài viết tiếp theo:Card Lords

Những bài viết liên quan

  • Funny Dots - Animals

    kịch Burundi

    AS Roma Cách đây hơn một năm, Roma từng bị loại ngay vòng play-off Champions League 2016/17 trước Porto....

    kịch Burundi

    đọc thêm
  • Game Cứu con tin 2

    kịch Burundi

    Chỉ ít ngày sau đó, M10 chuyển sang PSG theo dạng chuyển nhượng tự do....

    kịch Burundi

    đọc thêm
  • Gal*Gun Returns

    kịch Burundi

    Bạn sẽ chọn ai trong số này? "Tottenham nên mua trung vệ Liverpool đó, như David Luiz vậy"Fan Liverpool: Cái tên ấy quá vô dụng, bán phắt đi cho xong! Dưới đây là lựa chọn của các fan The Kop: Ever Banega và Mertens Chúng ta cần 2 người họ Cầu thủ người Bỉ, tốt hơn Divoc Dries Mertens sẽ phù hợp với hệ thống của chúng ta Dries Mertens là phương án dự phòng cho hàng công Tôi luôn thích Mertens Đó là phương án tốt hơn Origi....

    kịch Burundi

    đọc thêm


【W9bet.com】