Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Shark Life

Tác giả: Hồng Yến

💡[bảng tin đồn]😻

Và có thể, chúng tôi sẽ đánh bại anh ấy, thậm chí không chỉ 1 lần.

Shark Life

Trong trận cầu tâm điểm bảng H Champions League đêm qua, Chelsea và Valencia đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn với 4 bàn thắng chia đều cho cả hai.Kết quả 2-2 sẽ khiến cho cục diện bảng đấu vẫn chưa thể nói trước đến khi loạt trận cuối cùng khép lại.Với Chelsea, ngoài việc chưa thể có vé sớm, đội bóng nước Anh còn gặp thiệt thòi lớn ngay trước giờ nghỉ giải lao, khi tiền đạo chủ lực Tammy Abraham buộc phải rời sân do chấn thương.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã va chạm với trung vệ Ezequiel Garay trong khu vực cấm địa đội chủ nhà và bị đau mạnh ở sườn trái.Anh vẫn có thể tự ra khỏi sân nhưng sau đó phải nằm lên cáng để nhờ sự chăm sóc của các bác sĩ Vấn đề này dường như không nhẹ dành cho Abraham.

Luận Liverpool: Klopp đang bỏ bê hàng thủ?CĐV Wolves: "Arsenal không xứng với tài năng của ông ấy" Tammy Abraham đã lên tiếng trấn an NHM của Chelsea.

Tuy nhiên để trấn an NHM, Abraham đã chia sẻ trên GOAL sau trận đấu rằng: "Tôi xin cảm ơn những sự quan tâm từ mọi người.

Ngày mai tôi sẽ tiến hành kiểm tra để biết tình hình thế nào Hy vọng đây chỉ là một chút vết sưng mà thôi.

Hơi đau một chút ở khoảng giữa phần đầu gối và hông, nhưng hy vọng mọi chuyện không quá nghiêm trọng.

Hậu vệ người Brazil chia sẻ thêm: “Nếu được chọn, tôi muốn thi đấu tại La Liga.Đây là nơi có phong cách tất công cuốn hút, tốc độ và rất chất lượng.Sẽ thật tuyệt vời khi được dự bị cho Marcelo, hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới trong 5 năm qua ” (BongDa com.

vn) – Tiền vệ Leroy Sane của Schalke vừa tiết lộ khao khát được thi đấu tại Nou Camp, tuy nhiên hiện bản thân vẫn hạnh phúc cùng đội bóng chủ quản Sane trong màu áo Schalke Ảnh: Internet.Tiền vệ Leroy Sane mới đây đã phủ nhận những tin đồn liên quan đến sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc.

Tuy nhiên, tài năng trẻ này cũng bày tỏ sự háo hức khi được chơi bóng cho Barcelona trong tương lai.Mùa giải này, Sane đang cho thấy một phong độ tuyệt vời tại Veltins Arena.

Tiền vệ này được xem là linh hồn trong lối chơi của Schalke với 36 lần ra sân và ghi được 6 bàn trên tất cả các đấu trường Sane cũng vừa được triệu tập lên đội tuyển Đức gần đây.Tiền vệ 20 tuổi này vẫn còn hợp đồng với Schalke đến năm 2019.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Bình luận