Braid Solitaire

😜Here we goBraid Solitaire

Miralem Pjanic đã có mặt đúng lúc để dứt điểm và khiến Jesse Joronen phải vào lưới nhặt bóng.

Braid Solitaire

Ten Hag có thể quyết định cho một số cầu thủ nghỉ ngơi trước trận chung kết League Cup,do đó Garnacho có thể đá chính trước Barcelona.

Robin van Persie đến thăm Carrington Có một vị khách đặc biệt tại Carrington vào thứ Tư, khi Robin van Persie ghé qua để chào hỏi các hậu bối.

Braid Solitaire

Cầu thủ người Hà Lan đã trải qua 3 mùa giải thi đấu cho Man United, hiện là trợ lý huấn luyện viên tại Feyenoord và đã được liên hệ với công việc tương tự tại Old Trafford.

Van Persie được nhìn thấy đang nói chuyện với Wout Weghorst, người chỉ mới ghi được 1 bàn sau 10 trận cho M U.Antony và Maguire trở lại Antony dự kiến sẽ xuất hiện vào đêm thứ Năm sau khi bình phục chấn thương ở chân.

Cầu thủ người Brazil đã bỏ lỡ 4 trận gần nhất của Man United nhưng đã trở lại tập luyện.Anh đang chịu áp lực sau khi chỉ ghi được 5 bàn thắng kể từ khi chuyển đến từ Ajax với giá 85 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.Đội trưởng của Man United, Harry Maguire cũng đã bỏ lỡ trận thắng 3-0 tại Premier League của đội nhà trước Leicester vào Chủ nhật nhưng đã xuất hiện trong buổi tập.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Nhận xét về Braid Solitaire

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ