Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

The Complex

Tác giả: Hồng Yến

🛒Cụ thể, Lionel Messi vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với nhà tài trợ adidas.Trong buổi lễ ký kết, El Pulga hân hoan: "Thật vui khi được làm việc với adidas Chúng tôi sẽ còn gắn bó với nhau nhiều năm nữa " Messi ký hợp đồng mới với adidas.🤙Chứng kiến siêu sao người Argentina cam kết tương lai với adidas mà không phải Barcelona, các cules hẳn rất sốt ruột.Được biết, tương lai của Messi tại sân Camp Nou vẫn chưa có gì rõ ràng bất chấp hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào cuối năm 2018.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Messi đã tận hiến cho Barcelona khi ghi được487 bàn thắng chỉ sau 564 trận đấu.Chỉ riêng mùa giải này, Messi đã nổ súng tới 31 lần, đóng góp 12 pha kiến tạo Rõ ràng, Messi quá quan trọng đối với Barcelona.Messi về Man Utd? Mourinho CHÍNH THỨC lên tiếng'Chúa nhẫn' tiếp tục ca ngợi Messi, 'chọc tức' CĐV Real HLV Luis Enrique không ít lần bày tỏ mong muốn Messi sẽ sớm giải quyết vấn đề đi hay ở nhưng đến thời điểm này, chân sút 29 tuổi vẫn 'án binh bất động'.

Điều này dấy lên không ít sự nghi ngờ rằng, Messi đang muốn sangNgoại hạng Anhthử thách bản thân.🔑Cũng liên quan đến tương lai Messi, trước thông tin Manchester United sẽ chiêu mộ cầu thủ này, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bác bỏ: "Tôi sẽ không đến gặpWoodward hay gia đình Glazer để yêu cầu họ phải mamg về Messi.

Thông tin càng trở nên nóng hơn khi mới nhất Bộ trưởng Thể thao Saudi Arabia, Abdul Aziz bin Turki Al-Faisal cho biết về 2 thương vụ đình đám tiếp theo ở đất nước này: “Messi và Benzema? Các CLB sẽ chính thức thông báo điều này trong thời gian tới”.

The Complex

🚬

Vị quan chức chỉ ra rằng, việc công bố những ‘siêu bom tấn’ đổ bộ Saudi Super League khả năng được thực hiện khi Messi, Benzema kết thúc mùa giải.Nhưng Messi không chỉ có Al Hilal từ Saudi Arabia chờ sẵn, khi theo cập nhật mới nhất từ tờ Sport, Inter Miami của Beckham đã đưa ra lời đề nghị 200 triệu euro trong 4 năm đến số 10 Messi chia tay PSG sau 2 năm gắn bó.Hồi tháng 3, cựu tiền vệ Bayern và Man Utd, Owen Hargreaves khuyên PSG nên xé toạc dự án hiện tại.

Nhận định ấy được đưa ra sau khi đội chủ sân Parc des Princes bị đá bay khỏi Champions League từ vòng 1/8.PSG chưa bao giờ là đội bóng đúng nghĩa Ý tưởng xây dựng "đội bóng trong mơ" bằng cách ném tiền vào các kỳ chuyển nhượng luôn là cách dễ nhất để đội bóng chinh phục những danh hiệu Tuy nhiên, không CLB nào nhận nhiều thất bại tủi hổ như PSG.PSG có quyết định cho Messi sau khi cấm thi đấu 2 tuầnTương lai nào cho Messi? Kỷ nguyên Galactico của Real Madrid tạo ra đội bóng rực rỡ, gắn kết.

Họ có những cầu thủ hay nhất của thời đại, tất cả đều làm việc cùng nhau vì mục tiêu chung, để rồi chinh phục thành công Champions League.Họ có những cầu thủ hay nhất của thời đại, tất cả đều làm việc cùng nhau vì mục tiêu chung, để rồi chinh phục thành công Champions League.PSG dùng tiền mua nhiều ngôi sao, nhưng họ lại không có sự gắn kết với nhau Ảnh: Reuters.

Bình luận