x

Dinosaurs Counter Attack

💡[bảng tin đồn]⛽

vn về trận chung kết giữa U16 Việt Nam và U16 Australia, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương không đặt quá nặng vấn đề thành tích.

Dinosaurs Counter Attack

Ông Quang Huy thậm chí còn cho rằng Quang Hải đóng vai trò chẳng khác nào Antoine Griezmann tại tuyển Pháp giành chức vô địch World Cup 2018.Sự tương đồng mà BLV lâu năm nói đến đó làviệc hy sinh cho tập thể, cùng với đó là khả năng chơi lùi sâu, tỏ ra hiệu quả nếu phải chơi cao hơn, điều này giúp giải phóng đôi chân cực dị Quang Hải được so sánh với Griezmann.BLV Quang Huy đã xác định được chủ nhân "Quả Bóng Vàng Việt Nam"Bạn đã hiểu vì sao Quang Hải là "cầu thủ xuất sắc nhất AFF CUP" chưa? Ngoài ra, chuyên gia này cũng nhận định Quang Hải có nhiều điểm tương đồng với cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn năm xưa.

Mỗi pha chạm bóng đều rất tinh tế, các nhịp xử lý đều mang lại bất ngờ cho đối thủ và cách duy nhất để họ ngăn cản anh chỉ có thể là phạm lỗi.Trên thực tế, tiền vệ sô 19 là người bị đốn hạ nhiều nhất ở trận chung kết lượt về diễn ra vào tối nay.

Dù phải nằm cáng rời sân nhưng cuối cùng Quang Hải vẫn có thể trở lại để chơi trọn vẹn 90 phút, qua đó anh chỉ bỏ lỡ duy nhất một phút ít ỏi trong toàn bộ các trận đấu của Việt Nam tại AFF cup lần này.

Khi còn nắm quyền tại ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng từng rất muốn có một bác sĩ đẳng cấp để chăm sóc, ngăn ngừa chấn thương cho các cầu thủ ở mọi cấp độ đội tuyển.

Ngay lập tức, thông qua giới thiệu của bác sĩ danh tiếng Andy Schillinger, VFF đã thuê Pablo Sawicky, người có 2 năm làm việc cho tuyển Thái Lan và CLB FC Sandhausen thuộc Bundesliga 2 Pablo chia tay Việt Nam sau 8 tháng làm việc Hợp đồng giữa Pablo Sawicky và VFF kéo dài đến hết năm 2017.

Anh thực hiện công tác dự báo, phòng ngừa và phục hồi chấn thương cho các tuyển thủ để tránh những sự cố đáng tiếc.

Họ bị áp đảo ở hàng tiền vệ và dễ bị tổn thương ở hàng thủ, Man United sẽ tận dụng điều đó và giành chiến thắng 2-1." Cần biết, lần cuối cùng Man Utd hạ gục Liverpool ngay tại Anfield đã diễn ra vào tháng 1/2016 (BongDa com.vn) – Chuyên gia Sky Sports, Paul Merson tin rằng trận derby thành Manchester sẽ có kế quả thắng lợi nghiêng về đội chủ sân Etihad Thắng lợi sẽ thuộc về Man City Ảnh Internet Man United hiện đang kém Top 4 của Man City tận 4 điểm.

Nếu muốn níu giữ hy vọng dự Champions League mùa tới, họ buộc phải thắng trận derby Manchester vào cuối tuần này.Với việc Quỷ đỏ không có được phong độ tốt, chuyên gia Paul Merson của Sky Sports tin tưởng vào một chiến thắng cho Man City, qua đó đẩy thầy trò HLV Louis van Gaal chìm sâu vào khủng hoảng.

“Chấn thương của Kompany và Otamendi là một khó khăn cho Man City,” Merson dẫn lời.“Tuy nhiên, sân nhà Etihad là lợi thế rất lớn dành cho đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini.

” “Ngoài ra, Man United cũng không có được lực lượng mạnh nhất, đặc biệt là họ vừa trải qua trận đấu đáng thất vọng trước Liverpool ở Europa League.Man City phải thắng trận này để cắt đuôi đối thủ và tôi mạnh dạn dự đoán, Man City sẽ thắng Man United 2-1.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League