vị trí hiện tại:Trang chủ > Lost Abyss >

Lost Abyss

nguồnHcmuaf
2024-05-27 08:23:20

💲Không những vậy, anh còn trở thành người đầu tiên trở thành tay săn bàn hàng đầu tại Serie A, La Liga và Premier League.

Lost Abyss

Chỉ cần một kết quả hòa trước đại diện Tây Ban Nha, đội bóng thành Turin sẽ chính thức giành ngôi đầu bảng và đi tiếp vào vòng knock-out Champions League.Mặc dù vậy, trước thềm cuộc chạm trán Sevilla, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải đón nhận tổn thất đáng kể khi cả Mario Mandzukic lẫn Patrice Evra đều vắng mặt do gặp vấn đề về sức khỏe.Cụ thể, trong khi chân sút người Croatia bị cảm lạnh thì cựu ngôi sao Manchester United lại gặp chấn thương đầu gối.

Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng của Juventus sau 5 chiến thắng liên tiếp, có lẽ thầy trò HLV Max Allegri cũng không quá nhiều khó khăn trước đối thủ Sevilla.Tiền vệ Sami Khediragặp rắc rối với chấn thương đầu gối trong thời gian gần đây, đã không thể ra sân trong trận Juventus hòa Sassuolo 2-2.

Hôm nay, Khedira đã được thực hiện phẫu thuật thành công, tuy nhiên phía Juventus cho biết anh sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng để hoàn toàn phục hồi Khedira phải tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương.

Hồi năm ngoái, Sami Khedira cũng đã nghỉ thi đấu gần như cả mùa giải vì nhiều chấn thương khác nhau.

Sau khi quay quay lại hồi mùa hè, anh trở thành một trong những cái tên quen thuộc trong đội hình chính của HLV Maurizio Sarri, đá chính 13 trong số 18 trận ra sân.

📝

Chấn thương của tiền vệ 32 tuổi có thể sẽ là tin vui với người em đồng hương Emre Can.

Rodrigo Bentancur từng được Rodrigo Bentancur năm nay 19 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ, được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá hàng đầu Uruguay.Rodrigo chỉ mới ra mắt Boca Juniors vào tháng Tư năm ngoái, nhưng màn trình diễn ấn tượng của anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ lớn khác.Rodrigo là mẫu tiền vệ phòng ngự có lối chơi đầu óc và hiệu quả đậm chất châu Âu.

Tuy thể hình có vẻ mỏng cơm nhưng tiền vệ này có khả năng tranh chấp bóng lẫn sút xa cực tốt.Để có được Rodrigo Bentancur, Juventus phải vượt mặt nhiều ông lớn châu Âu khác như Real Madrid, AC Milan, Inter Milan.

Mauro Icardi chơi cực hay, làm khổ hàng thủ JuventusThuyền trưởng Juve đau đớn sau thất bại Giám đốc Giuseppe Marotta cho hay: "Chúng tôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các tài năng trẻ, như Rodrigo Bentancur.Chúng tôi có điều khoản mua Rodrigo Bentancur khi bán Carlos Tevez cho Boca Juniors Và sẽ kích hoạt nó vào mùa hè tới.

" Cho đến lúc này, Bentancur đã chơi 30 trận ở giải VĐQG cho Boca, ghi được 1 bàn thắng.Cũng liên quan đến Juventus, đêm qua, họ đã bị Inter Milan đánh bại ở trận derby d’Italia.

Lost Abyss

bài báo trước:Fetch!
bài viết tiếp theo:All in one Game, All Games